ideafic | mix cp pt.5

360 30 1
                                    

#deker

chúng ta học chung một trường cấp 3, cùng nhau debut trong một năm, đều chạm tay tới vinh quang vô hạn. 

chỉ có điều...

chúng ta không có cơ hội cùng nhau kề vai sát cánh, không có cơ hội được ôm nhau vào lòng để ăn mừng chiến thắng. 

nhưng không sao, chúng ta vẫn có những kỉ niệm đẹp, vẫn có những minh chứng cho nỗ lực 10 năm nay. 

-

báo đài Hàn Quốc bùng nổ tin tức: hai vị tuyển thủ kỳ cựu của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc công bố tin giải nghệ cùng một ngày. 

--

idea nhỏ bạn gửi gắm~

#guria 

minseok  là chủ một tiệm hoa. một ngày nọ, một cậu trai cao ráo điển trai bước vào tiệm, ném 1 triệu xuống quầy tính tiền và nói:" gói cho tôi một bó hoa mang ý nghĩa: 'đitcu nhà m thằng moon hyeonjoon' đi chủ tiệm." 

minseok không biết người tên moon hyeonjoon đã làm gì tới mức cậu trai này phải làm thế này. nhưng khi vừa nghe dứt câu cậu đã cười không dừng được vì yêu cầu này. 

#jeonglee 

lee sanghyeok có thể xem là cha nuôi của lee minhyung, vì nhiều lý do. lee minhyung có thằng bạn trời đánh là jeong jihoon, suốt ngày móc mỉa chê bôi nhau. 

một ngày nọ đám bạn của lee sanghyeok quá chán vì thằng bạn mình gần 30 chục rồi vẫn ế mốc nên tự ý tải app hẹn hò về cho anh. 

lee sanghyeok cũng mệt mấy lời than vãn, lướt thử và match trúng một tài khoản jeong.cv.

cả hai nói chuyện qua lại vài câu. ngoài dự đoán, lee sanghyeok cảm thấy thoải mái khi nhắn tin với người jeong. cv nọ. cả hai đều giới thiệu về bản thân, nói một hồi đầu bên kia buông lời chửi thề người bạn thân của cậu ta. 

jeong. cv

anh không biết đâu thằng bạn em nó tồi lắm 

đit ông dà nhà nó, nó không báo em hôm  nay thi giữa kỳ, em cúp bữa nay luôn, rớt môn nữa chắc mẹ em đá đít em quá huhu 

đit ông dà nhà nó lần nữa 🤬

lee.sh

anh thấy nói thế cũng không tốt đâu. dù sao em cũng sai khi cúp học mà. 

đang tức giận nên cậu chẳng buồn rep anh nữa. thời gian sau, cậu đã quên khuấy đi chuyện này. tới một hôm, thằng trời đánh lee minhyung rủ cậu tới nhà ăn bbq. 

vừa vào cửa đã gặp một anh trai hớp hồn, cậu lâng lâng mãi. tới khi cả 2 giới thiệu với nhau. jeong jihoon xấu hổ vô cùng vì phát hiện ra đây là anh trai mình nói chuyện trên app hẹn hò nọ, người ta còn là cha của thằng bạn trời đánh mình nữa. aaaa

lee sanghyeok: đit ông dà nhà nó, nhỉ? jeong jihoon?

#canmaker

mới tán tỉnh nhau kiểu:

geonbu: anh đang làm gì vậy?

heosu: anh đang uống nước thui à

geonbu: à... vậy anh uống nước cẩn thận nha

heosu: ....

#ruhends

jaehyuk: siwoo kính của t đâu rồi?

 siwoo: t giấu rồi 🥰

jaehyuk: sao lại giấu kính t? trả đi? 

siwoo: không

siwoo: giấu để m khỏi nhìn con khác🥰có thấy mờ mờ cũng chỉ được thấy mờ ê mê t thôi 

jaehyuk: 😭😭😭😭




lck | idea fic - utakataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ