#1
[thanh xuân vườn trường] đối thủ cạnh tranh vị trí nhất khối trở thành đối tượng thầm mến lúc nào không hay
#2
faker mỗi lần thấy deft ở bên đội đối thủ là dí đến chết, nhắm mỗi xạ thủ nào đó mà giết. khiến người ta méo cả mặt, fan hai bên được dịp cười banh cái khung chat. nhưng ngày nọ, khi đang vui vẻ dí theo người bạn đồng niên bên team địch để giết, faker biết được tin deft đang rưng rưng muốn rớt nước mắt bên kia vừa chạy vừa dỗi.
faker thầm mến bạn đồng niên. ngoài việc trêu chọc, đuổi giết deft trong trận thì bạn mèo nhỏ này không nghĩ ra được cách tán tỉnh nào nên hồn hơn. ai dè, có ngày lại mang đến rắc rối. không theo đuổi được mà chọc người ta muốn khóc rồi!
#3
cảnh sát trẻ nhiệt huyết với nghề - lee sanghyeok muốn phá vụ giết người hàng loạt ở thành phố nơi mình sống. cậu có một người bạn thân làm bác sĩ có tiếng ở bệnh viện thành phố - kim hyukkyu. cả hai là một đôi, chưa công khai với gia đình, bạn bè.
plot twist những vụ án đó là do chính tay người yêu mình gây ra. những người chết phần lớn không phải người tốt đẹp, có tiền án và một số kẻ đã quấy rối phụ nữ.
tình hay lý? chàng cảnh sát trẻ tuổi sẽ chọn phe nào?#4
bộ phận của hyukkyu mới có một nhân viên mới chuyển vào. thế mà lại là bạn hàng xóm khi xưa còn cởi chuồng tắm mưa - lee sanghyeok. nhưng nhà sanghyeok đã chuyển đi năm cậu cấp 2, cả hai đã mất liên lạc từ khi đó. giờ gặp lại, bầu không khí lạ ghê. chúng nhân viên hóng nha. nhưng... sau đó chúng tôi hối hận rồi TTvTT
cả bộ phận phát triển kế hoạch được phen xem phim tình cảm công sở khung giờ 9h-5h của bộ phận trưởng kim hyukkyu và nhân viên may mắn lee sanghyeok mỗi ngày! cứu chúng nhân viên quèn bọn tôi với!!
#5
[age gap] kiếp trước, cả hai hy sinh trên chiến trường. trước khi từ biệt nhau đã hẹn ước tìm lại nhau vào kiếp sau. sau nhiều lần bỏ lỡ họ cũng đã tìm được nhau. cứ tưởng câu chuyện sẽ cảm động lắm thế nhưng kim hyukkyu 18 tuổi và lee sanghyeok 10 tuổi thì làm gì ăn??? địa điểm lần đầu gặp nhau lại còn ở quán net nữa??? nhóc 10 tuổi đó mới giết anh 5 mạng xong...
#6
faker muốn bắt chuyện với deft, dù bên ngoài thể hiện là ghét vậy chứ anh thầm mến deft cũng được mấy năm rồi. hôm nay cả hai quay show chung và có cơ hội trao đổi số điện thoại. anh cũng đã thử chủ động một lần, mà nó lạ lắm...
faker:
quen lâu rồi mà giờ mới có số cậu, thật ra tôi rất muốn làm quen với cậu. tụi mình làm tình nhé?
nhầm... làm bạn
deft:
gì vậy ba...
mà làm tình cũng được
ý tôi là làm bạn...
#7
cả hai nhìn trầm ổn và có vẻ trưởng thành là vậy nhưng rất cứng đầu và có cái tôi cao. 10 năm yêu nhau, chia tay chắc hơn 100 lần. nhưng cả hai đều rất yêu và tôn trọng đối phương nên kiểu gì cãi nhau xong lại quay qua phân tích rồi giảng hòa.
#8
sau chia tay, lee sanghyeok trộm sổ hộ khẩu của kim hyukkyu làm giấy báo tử. lấy số điện thoại của người yêu cũ đặt hàng shopee vô tội vạ...
#9
lee sanghyeok mỗi lần tức điên lên là nói lời chia tay còn kim hyukyu sẽ ôm người yêu mình đến khi mèo nhỏ hết giận
#10
chia tay người yêu cũ 2 năm. giờ đây gặp nhau trong cùng một công ty, còn làm cấp dưới của người ta là cảm giác gì?
lee sanghyeok cần được cứu cái tấm thân này.... ngày nào cũng bị giao 1 đống việc, còn được mời vào văn phòng uống trà tâm tình mỗi ngày 30p về lỗi cậu mắc phải.
một lần nọ, tâm sự với đám bạn chơi chung, cậu được tiếp cho một ý tưởng điên rồ: cua lại người yêu cũ! sau đó mỗi ngày sẽ thoải mái hơn nhiều đó!
cảm thấy hợp lý, cậu lên kế hoạch tác chiến ngay và luôn. kim hyukkyu, mi chờ đó!