#1
hi vọng của gia tộc ma cà rồng x incubus damdang
jeong jihoon là huyết mạch mạnh nhất trong gia tộc jeong ở thời điểm hiện tại. nhánh của cậu đang suy yếu vì không có một mống ma cà rồng nào nổi bật thế nên có thể xem jihoon chính là hi vọng của cả gia tộc. thế nhưng, cậu còn quá nhỏ và thiếu kĩ năng để có thể chèo lái cả gia tộc. vì vậy, cậu được gửi đi học ở trường huấn luyện ma cà rồng, ở đó cậu gặp một tên có vẻ ngoài trông còn non hơn cả mình, nhưng sau đó, anh ta thể hiện kĩ năng tuyệt vời trong 1 buổi học nọ, khiến cho mọi con ma cà rồng có ý định bắt nạt anh phải dè chừng.
một lần tổ đội huấn luyện, jihoon phát hiện ra ma cà rồng trong ốm yếu đó thật ra là một incubus dùng phép thuật giả trang, lẻn vào trường huấn luyện của đám ma cà rồng với ý định ngây thơ là hút cạn tinh khí của bọn mặt trắng hút máu các cậu. sau một thời gian tiếp xúc, jihoon cũng có chút thích thích incubus này nên cậu quyết định giữ bí mật cho anh.
vào một ngày đẹp trời nọ, khi vừa bước vào phòng của mình thì jihoon bị incubus đè xuống giường, anh ta rất lạ, trông cực kỳ đau đớn và quyến rũ. sau đó cậu mới biết là anh ta đang cạn kiệt năng lượng và cần được tiếp nhận thêm tinh lực. thế là, jihoon - ma cà rồng mang hi vọng phục hưng của cả gia tộc, đã cống hiến hết tinh lực lên người incubus damdang kim hyukkyu vào hôm đó. khiến cho ngày hôm sau, hyukkyu phải nghỉ mất một buổi học, đi kèm nhiều hậu quả tai hại như chân đau, mông đau, ngực cổ toàn dấu đỏ ái muội khiến anh chẳng dám gặp ai. nghiêm trọng nhất là dấu hiệu đặc trưng của incubus nổi bật ở bụng dưới phải 5 ngày sau mới tan, làm jihoon nhịn rất mệt.
jihoon không hổ là niềm hi vọng, kẻ mang huyết mạch ma cà rồng mạnh nhất gia tộc mà!#2
jihoon và anh hyukkyu là nyc.
sinh nhật jihoon, lúc thấy bánh kem được đem lên, đám bạn bè cậu kêu cầu nguyện đi rồi thổi nến, bắt đầu xơi tiệc. không ai nghĩ rằng, lúc đó jihoon vừa mếu máo vừa nói: tui nhớ nyc lắm mấy ông ơi (;'༎ຶД༎ຶ')
#3
chuyện sốc óc
minseokie: ê ông dà, anh hyukkyu có bồ hay sao á?
ghê chưa, ghê chưa
jihoon: sao m biết?
minseokie: sáng đi ngang phòng nghe ổng gọi điện xin lỗi ai mà "anh xin lỗi mèo con của anh mà, hôm qua anh mệt quá ngủ mất" rồi còn "cuối tuần này bù cho em, nha"minseokie: không biết vị nào mà xoay ảnh được dữ bây
jihoon: vị mà mày đang nói chuyện nè
minseokie:???
jihoon: anh mày đây - bồ anh hyukkyu nè (●ˇ∀ˇ●)#4
anh hyukkyu vậy chứ cũng có lúc chổu lắm. toàn nhại mấy em thôi. cho đến hôm nọ...
anh đang nhại nhóc cá cơm, sắp chọc ẻm thành cá nướng rồi. anh rất vui. lúc em ấy đang tức xì khói mà không đụng được vào anh, nhóc đó lỡ mồm thách thức (cũng đồng thời là tỏ tình): em thích anh! đấy anh nhại tiếp đi!
hyukkyu đứng hình 1s, sau đó từ tốn nói: anh cũng thích em
thế là tự nhiên họ có bồ.
#5
vườn trường
jihoon thích đàn anh khóa trên, cua ảnh được 4 tháng, hai người cũng đi chơi, dành thời gian cho nhau, ôm nhau rồi nhưng cậu vẫn chưa biết được anh có thích mình không...
một ngày nọ thấy anh đang ôm một nhóc nào đó dưới gốc cây sau dãy nhà thể chất. cậu đau lắm, chẳng còn thấy gì nữa, mắt nhòe đi. cậu bỏ chạy nên lỡ mất khúc sau. thật ra, đàn anh tình cờ đi tới và thấy có nhóc con bị bắt nạt nên mới nhào vào giải vây, nhóc con đó sợ quá, quýnh quáng ôm chầm lấy anh mà khóc thôi.
sau đó jihoon tránh mặt anh, không nhắn tin, không tìm anh. khi anh chủ động hẹn cậu, cậu toàn từ chối với lý do bận học.
anh cũng không tìm cậu nữa.
một ngày nọ, jihoon nhắn 1 tràng dài chất vấn anh.
sau hôm đó, đám bạn của cả hai lại thấy cái đuôi jihoon lẽo đẽo theo đàn anh. mặt mèo híp lại vui sướng, thi thoảng còn quá đáng ôm anh trên hành lang nữa chứ.
hyukkyu hối hận rồi...
cre: trong ảnh ạ
#6
jihoon léo nhéo kể chuyện cho hyukkyu nghe. bên ngoài anh trông như rất là nhập tâm lắng nghe, thật ra trong đầu anh đang nghĩ: jihoon dễ thương vậy nhỉ?
#7
nhóc đường giữa chovy dù không còn cùng đội với anh trai yêu deft nhưng vẫn cứ mò qua ktx của anh nằm ườn.
#8
đối thủ trên game, tình nhân ngoài đời.
sau trận thua dk, chovy quyết định gỡ lại chiến thắng trên giường của adc dk
#9
nhóc jihoon thích gối đầu lên đùi anh hyukkyu ngủ lắm. lần nọ, anh hyukkyu đã không nhúc nhích 3 tiếng vì trông jihoon ngủ ngon quá, anh không nỡ đánh thức em.
kết quả là jihoon phải cõng hyukkyu về ktx vì anh yêu của cậu tê cmn chân luôn. phải biết ảnh ốm yếu lắm rồi đó!
#10
chovy có thói quen ngồi trên thành sofa, nhờ vị trí đắc địa, cậu hay nghịch tóc anh deft lắm, hehe.
-
dạo này muốn up nhiều nhưng tạm đang kẹt ý tưởng. hehe nên có nảy ra gì là up luôn. có lỗi chỗ nào chỉ tôi với nhé. lô vé