choran

773 56 23
                                    

#1

chovy sắp tuyệt vọng vì crush một người chẳng hiểu phong tình. ví dụ đơn cử cho việc này là đoạn tin nhắn dưới đây. hội đồng cố vấn của chovy đã chỉ cậu nhắn như sau nhưng kết quả... crush của cậu ngốc vkl 

đoạn tin nhắn: 

chovy: nè anh chàng đẹp trai, anh đang tính làm gì vậy?

doran: tính ăn ngũ cốc trên giường

chovy: anh nghĩ sao nếu em  cũng trên giường với anh?

doran:... thì, vẫn ăn ngũ cốc?

#2

chovy trốn trong tủ quần áo ở phòng ngủ, tính làm người yêu ngạc nhiên bằng cách nhảy ra hù nhưng cả ngày trời doran chẳng bén mảng đến phòng ngủ chứ nói chi là tới gần cái tủ đó. 

#3

jihoon là một hồn ma, cậu đem lòng yêu chàng sinh viên hyeonjun. người ma cách biệt, hyeonjun không thể nhìn thấy cậu. jihoon phải làm gì với tình yêu tuyệt vọng này đây?

#4

mặc dù cột sống bất ổn nhưng jihoon thích cõng hyeonjun 

#5

hyeonjun và jihoon đi cà phê thú cưng. hyeojun đi order nước và khi quay lại, anh phải giải cứu jihoon giữa bầy chó/mèo vây quanh cậu. 

#6

được một ngày nghỉ ngơi. thật hiếm lạ khi chovy rủ doran ra ngoài tham gia workshop làm đồ thủ công. 

rốt cuộc, cậu chẳng phải trạch nam như mọi người vẫn hay nói đâu. thật ra, cậu chỉ muốn ra ngoài cùng người cậu yêu quý nhất, trải qua những khoảnh khắc đẹp đẽ bên người đó thôi. 

#7

jihoon hôn chặn những giọt nước mắt chảy khỏi khóe mi hyeonjun. ôm anh vào lòng và thì thầm: "có em ở bên rồi, mọi thứ sẽ ổn mà."

-

tự viết tự mê ly luông ('▽'ʃ♡ƪ) 

#8

jihoon và hyeonjun có một trận chiến cù lét trên giường rất căng thẳng cho tới khi họ ngạt thở 

#9

hyeonjun và jihoon thường hay rủ anh em đi karaoke (được 1 lần, còn lại dừng ở bước rủ). họ cực thích hát nhưng thích thôi thì chưa đủ. 

anh em quá hiểu hai giọng ca vàng này, nên thường khi bên kia chưa kịp rủ đã biên sẵn một kịch bản từ chối và chưa từng có cái nào trùng cái nào. 

cả hai cũng không nghĩ nhiều, khi không ai đi cùng thường rủ nhau. từ đó họ thành đôi. 

#10 

sau một ngày nghỉ lăn lê bò trườn và làm thiên thần tuyết. jihoon và hyeonjun ngồi quây quần bên lò sưởi uống sô cô la nóng và nói những câu chuyện vô tri thường ngày, chẳng hạn như: hôm qua em đánh răng chưa vậy? sáng nay anh chọi cục tuyết hơi to vào mặt em rồi đó...v.v

lck | idea fic - utakataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ