#1
quỷ vương đội lốt người và em vợ streamer báo.
10 năm trước quỷ giới đón vị tân vương trẻ tuổi nhất. ban đầu ai cũng nghi ngờ vị năng lực của kẻ thống trị này nhưng sau khi thấy sức mạnh thật sự của hắn trong trận chiến giữa liên minh lũ ma cà rồng và đám ma sói, chúng quỷ đã không còn nghi ngờ gì, răm rắp tuân mệnh, cống hiến cho hắn, xây dựng quỷ giới trở thành nơi mang tầm ảnh hưởng to lớn. những loài sinh vật huyền bí khác đều phải e dè trước đế chế của quỷ vương này. thế nhưng hiếm khi hắn xuất hiện trước công chúng, dù trong trận chiến 10 năm trước đi nữa, khi xuất hiện hắn cũng đeo mặt nạ. người ta chỉ nghe về hắn qua những trận chiến. chính vì vậy , suy nghĩ của mọi người về hắn luôn là một con quỷ máu lạnh, tàn ác và không màng thủ đoạn nào. chúng quỷ cho rằng chính thiết lập tính cách như thế mới có thể khiến cho quỷ giới có sức ảnh hưởng to lớn như thế. nhưng, sự thật chỉ có đám quỷ thân cận bậc nhất của hắn mới biết, quỷ vương máu lạnh mà chúng quỷ run sợ vốn chỉ là bán quỷ và cần phải có một đoạn thời gian trở về sinh sống ở thế giới loài người.
đúng vậy, quỷ vương huyền thoại thế mà là bán quỷ, có mẹ là con người và bản thân hắn cũng có một thân phận ở xã hội loài người. hắn tên lee sanghyeok, thanh niên 28 tuổi theo tuổi người, một giảng viên đại học và có người yêu là một streamer khá nổi ở tựa game lmht - han "peanut" wangho. trái ngược với quỷ vương hô mưa gọi gió ở quỷ giới, một vị giáo sư đại học gieo rắng ác mộng cho sinh viên khoa toán, người yêu lee sanghyeok lại là một người dễ thương, sôi nổi và chăm chỉ, có mỗi cái là cậu rất hay pha trò chọc phá đồng nghiệp, anh em thậm chí là người yêu của mình đến mức tức mà chẳng làm được gì cả.
ở stream của peanut có thể gặp lee sanghyeok nhiều hơn số lần hắn xuất hiện ở quỷ giới. chúng quỷ mà biết chuyện này chắc phải tức chết với mấy con người bình thường kia, còn những người bình thường thì chẳng biết mình đang có cơ hội diện kiến một vị quỷ vương huyền thoại, chỉ biết rằng có một anh đẹp trai, trầm tính hay đi qua đi lại, mang đồ ăn, nựng má streamer nhà họ thôi!
lưu ý: wangho không biết người yêu mình là quỷ#2
hôm nay đi chơi với các con báo nhà tê 1, anh mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản. đám nhóc tinh mắt thấy lấp ló trên cần cổ trắng nõn của quỷ vương nhà mình có vết cào mờ nên mới tíu tít hỏi. anh bình thản trả lời:
"mèo cào ấy mà. do anh không chịu ôm em ấy."
đám báo nghĩ ngợi mãi không nhớ được anh sanghyuk nuôi mèo hồi nào...
-
ở phòng stream geng, chú mèo nhà quỷ vương mới vừa hắt xì.
#3
wangho biết anh sanghyuk thích mình. nhưng cậu vẫn còn ám ảnh một vài chuyện ở quá khứ [đó là chuyện gì, tùy bạn quyết định] nên cậu không muốn đáp lại tình cảm của anh, chí ít là lúc này. thế mà, anh ấy cứ như làn nước ấm. dịu dàng ôm lấy cậu, khiến cậu ỷ lại vào anh lúc nào không hay
#4
thần rừng và chàng tiều phu mà nó lạ lắm
-
như mọi hôm, tiều phu sanghyuk chăm chỉ vào rừng kiếm củi. xui xẻo thế nào đánh rớt cây rìu của mình xuống một cái hồ kia. anh muốn tìm lại lắm, khổ nỗi có vẻ hồ khá sâu, anh ngại. lỡ có gì bỏ mạng ở đây ai cứu nổi. đang toan bước về, dưới hồ xuất hiện bóng người phát sáng chói lòa. vị nọ cất tiếng, xưng là thần rừng.