1-5

620 23 1
                                    

Chương 1 chương 1
Tống Giảo Giảo dẫn theo túi lưới hạ xe bus.

Thạch phường giết heo tràng liền ở vùng ngoại thành, ngồi 2 lộ xe bus có thể tới, nàng cha Tống Đại Cường liền ở giết heo trong sân ban.

Nửa tháng trước Tống Giảo Giảo sốt cao không lùi, thiếu chút nữa sợ hãi Tống Đại Cường, heo cũng không giết, ngày đêm thủ nữ nhi, nguyên bản cho rằng nữ nhi muốn thiêu đi qua, không nghĩ tới Tống Giảo Giảo ăn hai mảnh an nãi gần, thiêu lui, tỉnh lại hoàn toàn thay đổi cá nhân.

Chỉ có Tống Giảo Giảo biết vì cái gì.

Tống Đại Cường lặng lẽ kêu bản lĩnh rất cao Hoàng thẩm đi xem, Hoàng thẩm nói, Tống gia tiểu khuê nữ đây là hoàn toàn tỉnh thần.

Tống Đại Cường thật cao hứng, hắn đời này không có gì tiền đồ, duy nhất lợi hại chính là dưỡng như vậy cái phấn điêu ngọc trác tiểu khuê nữ. Tống Giảo Giảo cực kỳ giống nàng thân mụ.

Gương mặt kia bạch bạch, khuôn mặt tròn tròn, lông mày giống trăng non, đôi mắt lại đại lại lượng, cười lên còn có hai cái má lúm đồng tiền.

Nhìn đến Tống Giảo Giảo dẫn theo quen thuộc túi lưới, Tống Đại Cường lau dính máu đao, đem tạp dề giải, kêu nàng, “Đừng tới đây! Thối hoắc! Liền ở kia đứng!”

Tống Giảo Giảo vừa nghe, thanh thúy ứng thanh, đôi mắt cong cong cười, “Hôm nay bao củ cải sủi cảo, lấy nhôm nồi giường đất, lúc này còn nhiệt đâu!”

Mặt khác sư phó hâm mộ, “Lão Tống a, này thân khuê nữ bao sủi cảo, chính là ăn ngon đi?”

“Nhà ngươi Vương Anh mỗi ngày không đi làm, không gặp đưa quá vài bữa cơm cho ngươi a?”

Vương Anh là Tống Đại Cường tục huyền, phía trước ở nhà ăn đi làm, sau lại vì làm nhi tử Tống Quốc Dân không dưới hương, sớm đem công tác đỉnh cho nhi tử.

Theo lý thuyết Tống Giảo Giảo đều không nên xuống nông thôn.

Nhưng ngay lúc đó Tống Giảo Giảo nghĩ rời xa cái này gia, lại bị Vương Anh xúi giục, dưới sự tức giận báo danh tham gia xuống nông thôn vận động, Tống Đại Cường biết đến thời điểm, Tống Giảo Giảo còn ngạnh cổ cùng hắn sảo.

Tống Đại Cường lúc ấy giơ lên tay, cuối cùng vẫn là không bỏ được đem bàn tay rơi xuống đi.

Hắn đương nhiên là đau nhà mình khuê nữ.

Gia hai tìm cái rộng mở mà, liền ở đại ngô đồng hạ bàn đá ăn, kia bánh chẻo áp chảo bị giường đất đáy kim hoàng, nhìn còn mạo du, Tống Giảo Giảo đem hắn cái ly trà đổ, thay đổi ly nhiệt.

“Ba, ngươi nếm thử, hương vị như thế nào?”

Đời trước, nàng ở Lão Ô thôn thu được thư nhà, nói trong thành có thể cho nàng an bài công tác.

Chờ nàng về đến nhà, mới phát hiện nàng cha không có, đột phát ngoài ý muốn, nghe nói là giết heo thời điểm, thượng một giây còn giơ đao, giây tiếp theo liền ngã trên mặt đất.

Đưa đến bệnh viện đã chậm.

Chảy máu não, không được cứu trợ.

Vương Anh cùng Tống Quốc Dân đem nàng trói, thu nhân gia 600 khối lễ hỏi, muốn đem nàng cấp tống cổ đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ