16-20

191 18 2
                                    

Chương 16 chương 16
“Ngươi nói, bọn họ sẽ mắc mưu sao?”

Tống Giảo Giảo nằm ở trên giường, nghe được bên ngoài gõ mõ cầm canh động tĩnh đều ngừng nghỉ, lúc này mới xoay người, ghé vào trên giường, bàn tay chống cằm, hai điều đen nhánh bím tóc đáp trên vai, một đôi mắt đen bóng, nhìn chằm chằm trên mặt đất người.

Lưu Mật mở to mắt, cánh tay gối đầu, bình tĩnh nhìn trần nhà.

Nghe được nàng thanh âm, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua, Tống Giảo Giảo chỉ xuyên cái toái hoa ngực, hai điều tuyết trắng cánh tay nửa che, nàng hoảng sợ, chạy nhanh thu hồi tầm mắt, lắc đầu, “Không biết.”

Nàng xác không biết.

Vương Anh cùng Tống Quốc Dân nhìn hèn nhát, thực tế tàn nhẫn độc ác, ngày thường càng có thể che giấu càng là không dung khinh thường. Tống Giảo Giảo đột nhiên liền cười, “Hối hận cùng ta cùng nhau đã trở lại sao?”

Nàng vốn là tính toán một người nghĩ cách thu thập kia hai người.

Không nghĩ tới hiện tại liên lụy tiến một cái Lưu Mật.

Lưu Mật thân mình giật giật, như là ở cực lực giấu sức chính mình không được tự nhiên, “Dù sao ta cũng có việc làm.”

Lời ngầm ——

Nàng không phải vì nàng mà đến, cho nên nàng không cần bứt rứt.

Tống Giảo Giảo thật dài “Nga ——” thanh, nhưng nàng không như vậy thu tay lại, “Ngươi ăn qua chúng ta nơi này đặc sắc ruột dê mặt sao? Tiểu ruột dê, chiên đến nhưng thơm, mùa đông ăn, buổi tối ngủ đều không đông lạnh chân. Còn có tiệm cơm quốc doanh mì thịt bò, ngưu món lòng, nếu không……”

Nàng híp mắt xem nàng, “Ta mang ngươi đi ăn?”

Trở về hai ngày này, Lưu Mật đi theo nàng chạy tới chạy lui, nàng cũng chưa nói hảo hảo chiêu đãi một phen.

Lưu Mật không phải khách khí người.

Nhưng nàng biết trước mắt ăn uống đều không quan trọng, “Không cần.”

“Liền đi sao.”

Tống Giảo Giảo ngữ khí có chút làm nũng, “Không đi như thế nào cho bọn hắn chế tạo xuống tay cơ hội?”

Lưu Mật không nói chuyện, Tống Giảo Giảo được như ý nguyện, trở mình, đôi mắt một bế, “Vậy nói như vậy hảo, ngày mai sáng sớm, ta mang ngươi đi ăn chúng ta tiệm cơm quốc doanh ruột dê mặt, kia nhưng hút hàng, đến sớm một chút đi xếp hàng.”

Không đợi Lưu Mật đáp lại, nàng đã che đầu ngủ.

Nhà ở noãn khí quản là đã ngừng, nhưng lại không như vậy lạnh. Tống Giảo Giảo không nghe được Lưu Mật nói chuyện, nàng oa ở ổ chăn, khóe miệng nhợt nhạt một câu.

Hôm sau trời còn chưa sáng Tống Giảo Giảo liền lôi kéo Lưu Mật đi xếp hàng.

Vương Anh thấy dược còn không có ngao hảo, chủ động đi sắc thuốc, Tống Đại Cường chết sống không cần Vương Anh sắc thuốc, Vương Anh khuyên, “Nhà ngươi nha đầu trở về mới mấy ngày? Ngươi liền nhưng kính tra tấn nàng đi! Chờ nàng gầy cởi tương ngươi liền biết đau lòng!”

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ