Chương 36 [VIP] chương 36
Mọi người ôn tập kết thúc, Lưu Mật gọi lại Tống Giảo Giảo, “Giảo Giảo……”Tống Giảo Giảo trừng nàng, nàng lập tức sửa miệng, “Giảo Giảo đồng chí, ta có việc muốn cùng ngươi nói, ngươi đơn độc lưu lại một hồi.”
Những người khác trong lòng biết rõ ràng, cười nháo trở về thanh niên trí thức viện, Tống Giảo Giảo yên lặng ngồi xuống, “Chuyện gì, ngươi nói đi.”
Lần trước sự nàng còn không có nguôi giận đâu.
Lưu Mật lại tưởng làm cái gì hoa chiêu?
Lưu Mật đem những người khác tiểu ghế gấp đều dựa vào tường phóng hảo, lúc này mới bưng tiểu ghế gấp ngồi ở bên người nàng. Tống Giảo Giảo mệnh lệnh, “Ly ta xa một chút.”
Lưu Mật yên lặng đem tiểu ghế gấp sau này lui nửa bước, chuyển qua tới đối với nàng ngồi, đầu gối đều đỉnh nàng tiểu ghế gấp.
Tống Giảo Giảo: “……”
Này còn không bằng không lùi đâu.
Nàng xụ mặt, ra vẻ thâm trầm, “Chuyện gì, ngươi nói đi.”
“Mặt trên cho ta đem mũ hái được, ta về sau không còn có hư hư thực thực đặc vụ của địch thân phận, cũng không có xú lão cửu cha mẹ.”
Nói ra những lời này, Lưu Mật thanh âm đều có chút run rẩy.
Tống Giảo Giảo quay đầu xem nàng, tâm một chút mềm.
Nàng ngạnh tính tình, ngoài miệng không chịu thua, ngữ khí lại hảo rất nhiều, “Kia kia tính bọn họ minh bạch điểm lý lẽ! Nhiều năm như vậy, ngươi kia cha mẹ vốn dĩ liền không có quản quá ngươi! Dựa vào cái gì làm ngươi bị bọn họ liên lụy? Hiện tại hái được cũng hảo, về sau liền tính liên hệ thượng, cũng đừng nhận!”
Lưu Mật vốn nên cao hứng, lại phát ra từ nội tâm có chút buồn khổ, “Ta trước kia tổng cảm thấy, khấu ở ta trên đầu mũ, có thể là ta cùng bọn họ chi gian cuối cùng một chút liên hệ. Ta không có hưởng thụ quá bọn họ chiếu cố, lại muốn vẫn luôn vì bọn họ thân phận chịu tội. Về sau không bao giờ sẽ chịu liên luỵ, ta tâm, lại có chút vắng vẻ……”
Nàng hít hít cái mũi, “Chính là…… Giống như thật sự từ nay về sau, không còn có cha mẹ giống nhau.”
Tống Giảo Giảo ôm lấy nàng.
“Ngươi có ta.”
Tống Giảo Giảo biết, cha mẹ cùng những người khác là vô pháp tương đối. Có lẽ Lưu Mật đã từng cùng cha mẹ vượt qua một đoạn tốt đẹp thời gian.
Chính là từ nay về sau, nàng chỉ có thể đã quên bọn họ.
“Lưu Mật, ta đã nghĩ kỹ rồi, chúng ta nỗ lực ôn tập, tranh thủ thi đậu đại học, ta tưởng hồi H tỉnh đọc sách, về sau ngươi tới H tỉnh, hoặc là ta đi ngươi muốn đi địa phương, cha ta người cũng không tệ lắm, giết heo một phen hảo thủ, thịt heo cho ngươi quản đủ, làm người cũng không làm. Hắn cũng sẽ thực vừa lòng ngươi, đối với ngươi tốt.”
Tống Giảo Giảo buông ra nàng, phủng nàng mặt, Lưu Mật thực kiên cường, không có khóc.
Nàng ngón tay dán nàng da thịt độ ấm, Tống Giảo Giảo nhìn chằm chằm nàng mắt cười, “Nếu chúng ta thi đậu đại học, chúng ta liền hồi H tỉnh kết hôn, đương nhiên, ngươi muốn ở chỗ này kết hôn cũng đúng, nhưng là thi đậu học, về sau hộ khẩu còn muốn di ra, đỡ phải lăn lộn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh Tụ
RomanceTác phẩm: Giảo Giảo minh nguyệt Tác giả: Doanh Tụ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1004 Văn chương tích phân: 16,308,778 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...