46-53

284 20 3
                                    


Chương 46 [VIP] chương 46
“Lưu Mật, tới tới tới, nếm thử thúc tay nghề, chúng ta sở trường nhất thịt heo hầm miến, này đại trời nóng, ta kêu Hoàng thẩm quấy một chậu lạnh da, chúng ta gia hai uống một cái, đã lâu không nhìn thấy ngươi lạp……”

Tống Đại Cường đem trong phòng cửa sổ đều mở ra, dọn xong đồ ăn gác bàn vuông nhỏ thượng, Tống Giảo Giảo trừng hắn, “Uống uống uống, mới giới bao lâu, lại bắt đầu uống lên?”

“Ngươi đứa nhỏ này.”

Tống Đại Cường trừng nàng, “Như thế nào cùng cha ngươi nói chuyện, ta uống mấy cái làm sao vậy? Ta hôm nay cao hứng, thấy ta thân khuê nữ, nhà ta khuê nữ chịu tội, gầy thoát tướng, đến bổ bổ.”

Hắn từ trong túi bỏ tiền, đào nửa ngày nhớ tới tiền đều cho Tống Giảo Giảo, “Đi tiệm cơm quốc doanh mua cái quấy đầu heo, phiếu thịt đừng quên lấy.”

Lưu Mật chạy nhanh ngăn lại, “Thúc, không cần, đồ ăn đều đủ ăn, mùa hè ăn không hết đến lãng phí.”

Tống Giảo Giảo lười đến chạy chân, nhưng cũng nhiệt đến hoảng hốt, cầm tiền đi mua tiểu nước có ga.

Người vừa đi, Tống Đại Cường thật mạnh buông tiếng thở dài, một cái tát chụp ở Lưu Mật trên vai, “Ngươi nhưng rốt cuộc tới, cô nương này từ trở về, trong lòng liền nhớ ngươi, ta còn tưởng a, nếu là ngươi không tới, ta liền đi đem ngươi xách trở về.”

Hắn cười, đầy mặt nếp gấp đảo như là đột nhiên mọc ra tới, có vẻ có chút già rồi, “Về sau có ngươi bồi, ta đảo cũng liền an tâm rồi.”

Lưu Mật trong lòng lên men, “Thúc……”

“Đừng nói nữa, đừng nói nữa, uống một chén.”

Tống Đại Cường cho nàng thịnh một chén đồ ăn, xứng với cái đại màn thầu, “Ngươi nhìn ngươi gầy, ở kia không thiếu chịu tội đi? Ta nói, có việc đâu, đừng một người khiêng, nhà ta cô nương tuy rằng cái tiểu, nhưng cùng cái Trùng Thiên Pháo dường như, một tạc liền tán loạn, uy lực cũng không nhỏ.”

Hắn tâm tình không tồi, phát ra từ nội tâm cao hứng, “Về sau quá ngày tử có thương có lượng, làm gì đều cùng nhau, không ngột ngạt, nhật tử còn trường đâu!”

Lưu Mật đôi tay phủng chén rượu, “Cảm ơn thúc, ta sẽ.”

Đêm nay hai người đều uống lên không ít, buổi tối Tống Giảo Giảo ở trong phòng hướng xong lạnh, đem thủy xách đi ra ngoài đổ, vừa lúc đụng phải từ nhà xí trở về Lưu Mật, Lưu Mật yên lặng đem nàng thùng xách theo, hướng trong phòng đi.

H tỉnh có một ít chỗ tốt, là ban ngày mặc kệ như thế nào phơi như thế nào nhiệt, cũng là khô mát, buổi tối gió thổi qua tiến vào, về điểm này nhiệt khí cũng liền tiêu.

Không giống như là ở M tỉnh, ban ngày ướt nóng, buổi tối ngủ giống lạc bánh rán, vừa tỉnh tới quần áo tất cả đều ướt nhẹp, cái loại này nhiệt làm Tống Giảo Giảo không có biện pháp ngủ ngon.

Nàng thậm chí liền chiếu cũng chưa phô, lên giường nằm xuống, Lưu Mật rửa mặt xong ngồi ở cởi giày, nàng ngón chân đầu chống Lưu Mật xương cùng, “Như thế nào không ngủ trên mặt đất?”

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ