Chương 31 [VIP] chương 31
Một trận mưa hạ một đêm.Đêm nay đại gia bạn tiếng mưa rơi đi vào giấc ngủ, Tống Giảo Giảo lại là lăn qua lộn lại ngủ không được.
Nàng nghĩ đến đời trước cũng là cái dạng này đêm mưa, tiểu nhà cỏ khắp nơi lậu thủy, nàng cùng Lưu Mật cả đêm không ngủ, Lưu Mật làm nàng ở trên giường nằm, chính mình cầm chén cùng nồi khắp nơi tiếp thủy.
Nhưng nồi cùng chén đều không đủ dùng, nước mưa sau không ngừng, cuối cùng liền mái hiên đều bị gió thổi rớt, một tầng tường da bị quát đến trong viện, Tống Giảo Giảo bọc áo tơi, vây được không mở ra được đôi mắt, nhưng Lưu Mật liền ở nàng bên cạnh.
Lưu Mật nói, “Ngủ đi, mệt nhọc liền dựa vào ta ngủ.”
Tống Giảo Giảo nghĩ đến thanh niên trí thức trong viện xa lánh nàng cả trai lẫn gái, nghĩ đến từ nhỏ đến lớn đâu chịu nổi loại này ủy khuất, ôm đầu gối liền khóc lên.
Nàng một bên khóc một bên mắng, mắng Lưu Mật như thế nào nghèo như vậy, liền cái nóc nhà đều có thể bị xốc phi, liền chén đều chỉ có ba cái, làm đến hiện tại tiếp nước mưa đều không đủ.
Khóc lóc khóc lóc nàng liền cười.
Nàng nói nàng về sau có tiền nhất định phải cấp Lưu Mật nhiều mua mấy cái chén, tráng men, lượng đại, mái hiên lậu nhiều ít thủy đều có thể tiếp, Lưu Mật còn có thể thiếu chạy hai tranh.
Lưu Mật nghe được lời này cũng cười.
Lúc ấy Tống Giảo Giảo không hiểu lắm Lưu Mật tươi cười hàm nghĩa, liền tâm nguyện cũng chỉ có nhiều mua mấy cái chén đơn giản như vậy.
Hiện tại nàng trở nên lòng tham rất nhiều.
Nàng xa không biết ngay lúc đó Lưu Mật suy nghĩ cái gì.
Nhưng là hồi tưởng lên, Lưu Mật cười thời điểm, đáy mắt giống như có nước mắt.
Tống Giảo Giảo một đêm chưa ngủ.
Hôm sau ngày mới lượng, nàng tìm một thân áo tơi mặc vào, mùa đông xuyên ống ủng vừa vặn có tác dụng, nàng kêu từ binh cùng Hồ Dung mấy cái đi quản lý cây ăn quả, nàng đi cùng Lưu Đoàn Kết nói rõ ràng, cây ăn quả là trong thôn tập thể tài sản, nếu là tưởng giữ được cây ăn quả, cây ăn quả ở đâu phiến mà phụ cận liền nào phiến mà phụ trách.
Về sau quả tử chín cũng là như thế, thiếu một cái quả tử đều đến bồi.
Nàng tìm Lưu Đoàn Kết giảo nửa ngày miệng lưỡi, Lưu Đoàn Kết rốt cuộc đáp ứng, tức khắc đi thông tri thôn dân, đi thời điểm Tống Giảo Giảo nhìn đến Trương Xuân Lệ chính hướng trong viện đổ nước.
Bọn họ nhà ở cũng mưa dột, như vậy mưa to thực hiếm thấy, Trương Xuân Lệ tóc lộn xộn, trên mặt còn có vệt đỏ, nhìn không ra là bị đánh vẫn là véo.
Nhìn đến Tống Giảo Giảo, nàng ánh mắt hung ác nham hiểm, nước mưa thiếu chút nữa không hướng Tống Giảo Giảo trên người bát, nhưng cuối cùng cắn chặt răng, chui vào trong phòng.
Tống Giảo Giảo ra tới, trên người sủy phiếu gạo, tiền, gửi tiền đơn cùng Lưu Mật mua trứng gà bánh, này đó bao một tầng tầng túi, đều bảo đảm sẽ không bị nước mưa ướt nhẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh Tụ
Storie d'amoreTác phẩm: Giảo Giảo minh nguyệt Tác giả: Doanh Tụ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 312 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1004 Văn chương tích phân: 16,308,778 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...