21-25

188 14 0
                                    

Chương 21 chương 21
Tháng 5 trời càng ngày càng nhiệt, thanh niên trí thức viện người phần lớn đều vội vàng thụ phấn, sợ bỏ lỡ thời gian ảnh hưởng kết quả. Tống Giảo Giảo mới vừa vội xong, lau cái trán hãn, vừa thấy thời gian, ly tan tầm còn sớm thật sự.

Hoàng Quả Quả thấu đi lên, đệ thượng một chuỗi quả dại, "Giảo Giảo tỷ, cho ngươi."

Trong thôn quả dại một thục đã bị đoạt, này quả dại toan không lưu mấy, cũng không nhiệt đoạt, thanh niên trí thức viện ngẫu nhiên trích tới ha ha, Tống Giảo Giảo không thiếu này đó, nhưng cũng tiếp nhận.

Lễ thượng vãng lai, nàng ngày thường không thiếu chia sẻ ăn ngon, điểm này quả dại lấy cũng không đuối lý.

Quả dại một chuỗi liền một khối, đinh điểm đại, ăn đến trong miệng chỉ có chua xót hương vị, Tống Giảo Giảo ăn hai khẩu liền nhíu mày, sau đó liền thấy được Lưu Mật.

Lưu Mật cõng tự chế đầu gỗ hòm thuốc từ đỉnh núi xuống dưới, bởi vì thiên nhiệt, chỉ mặc một cái trung trường tụ áo ngắn, quần cũng có chút đoản, lộ ra nàng mắt cá chân.

Vừa thấy đến Lưu Mật, Tống Giảo Giảo liền bối qua thân.

Lần trước qua đi, nàng có hai ba thiên không gặp Lưu Mật, thật cũng không phải cố tình vì này, thanh niên trí thức kịch bản tới liền vội, nếu không phải đi nghe giảng bài học tập, muốn gặp một mặt cũng không dễ dàng như vậy.

Tống Giảo Giảo lấy mũ phẩy phẩy phong, giả vờ vừa rồi không nhìn thấy, đem kia xuyến quả dại đặt ở giỏ, xoay người tiếp tục bận việc, Lưu Mật đã muốn chạy tới nàng trước mặt.

"Giảo Giảo."

Lưu Mật kêu nàng, Tống Giảo Giảo bất động, chỉ là ánh mắt bay qua đi, Lưu Mật lúc này mới ý thức được này một tiếng quá mức thân mật, nàng liếc mắt một cái những người khác, may mắn thanh niên trí thức nhóm đều vội chính mình, cũng không chú ý tới nàng vừa rồi biểu hiện.

"Ta đi một chuyến công xã."

Lưu Mật mở ra chính mình rương gỗ, móc ra một cái cực đại hồng quả táo, không khỏi phân trần lôi kéo tay nàng, nhét vào tay nàng, "Cho ngươi."

Quả táo rất lớn cái, Tống Giảo Giảo một bàn tay đều bao không được.

Thời buổi này đại gia ăn mặc đều thiếu, quả táo cũng là cái hiếm lạ vật, ít nhất Tống Giảo Giảo ở nông thôn liền không thế nào ăn, nàng đánh giá một chút Lưu Mật, "Chỗ nào tới?"

Lưu Mật chóp mũi phơi đến đỏ lên, có tinh mịn mồ hôi, nàng bình tĩnh xem nàng, "Thư ký cấp."

Nàng nhưng thật ra thành thật công đạo.

Tống Giảo Giảo tay vung, đem quả táo nhét trở lại nàng trong lòng ngực, "Cho ngươi, ngươi đưa cho ta làm cái gì?"

Mặt khác thanh niên trí thức hướng tới bên này xem, đặc biệt là từ binh, ánh mắt sáng ngời giống đem hỏa ở thiêu.

"Ta tưởng cho ngươi."

Lưu Mật mặc kệ những người khác, bắt tay sau này bối, "Ngươi nói ngươi thích chủ động người, ta tưởng ta sẽ chậm rãi học tới."

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ