11-15

181 14 0
                                    

Chương 11 chương 11
Cùng Lưu Mật thuyết phục, Tống Giảo Giảo trừ bỏ mỗi ngày phụ trách cây ăn quả chỉnh hình mạt sao, bệnh trùng phòng chống, còn phải đi Lưu Mật nơi đó đi học nghe giảng. Từ binh cùng Hoàng Quả Quả học tập thái độ thực tích cực, có bất luận cái gì không hiểu đều khiêm tốn thỉnh giáo.

Nguyên bản không quá cam tâm từ binh muốn tìm tìm Lưu Mật y thuật thượng lỗ hổng, nhưng hai người không phải một cái tầng cấp. Từ hắn tận mắt nhìn thấy đến Lưu Mật thành công cứu trị một vị xuất huyết nhiều sản phụ, hắn cũng đã đem Lưu Mật trở thành không người có thể địch tồn tại.

Hôm nay ba người đang ở Lưu Mật tiểu viện tử đi học.

Tống Giảo Giảo làm cọ khóa, ngoan ngoãn ngồi ở cuối cùng.

Tháng tư thiên đã không như vậy lạnh, buổi trưa thái dương phơi đến người lười biếng, Tống Giảo Giảo có điểm mệt rã rời, Lưu Mật một bên giảng, một bên làm mẫu cấp cứu huyệt vị.

Đúng lúc này, ngoại thôn tới người, đứng ở viện môn khẩu kêu,

“Lưu Mật! Mau tới ta trong thôn hỗ trợ! Ta trong thôn kia hai bảo bối cục cưng, không biết được gì bệnh, từ tối hôm qua thượng sẽ không ăn cơm, còn nóng lên tiêu chảy, gác kia rầm rì, này nhưng sao chỉnh a!”

Lưu Mật vừa nghe, dừng lại động tác, từ binh đã nhanh chóng vào phòng nội, cầm nàng hòm thuốc ra tới, ngoan ngoãn dâng lên, “Lưu Mật đồng chí, cấp!”

Hắn ánh mắt tràn đầy kiên nghị, liền chờ Lưu Mật lên tiếng, dẫn hắn cùng “Vượt lửa quá sông”, nhưng mà Lưu Mật chỉ là nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, cằm triều hắn phía sau hơi hơi vừa nhấc, “Tống Giảo Giảo, hôm nay ngươi theo ta đi đi.”

Tống Giảo Giảo cả người như là bị điện một chút, nháy mắt thanh tỉnh.

Nàng vừa rồi thiếu chút nữa liền ngủ đi qua.

Từ binh cùng Hoàng Quả Quả xác thật đều cùng Lưu Mật đi ra ngoài quá, lần này an bài nàng, cũng không tính đặc biệt. Tống Giảo Giảo vài cái từ ghế đẩu tử thượng bò dậy, “Hảo, hảo lặc!”

Ba người hấp tấp đi đường tắt lên núi săn bắn lộ, có mấy lần nàng thiếu chút nữa lăn xuống đi, là Lưu Mật lôi kéo nàng thượng khảm. Kia đại thúc xem Tống Giảo Giảo ánh mắt đều có chút ý vị thâm trường.

Tựa hồ Tống Giảo Giảo là cái đầu óc thiếu căn huyền chày gỗ.

Liền đường núi đều đi không thuận lợi.

Tống Giảo Giảo không dám hé răng, đây là đi cứu mạng, nàng không dám kéo chậm tiến độ.

Chờ tới rồi, Tống Giảo Giảo nhìn đến nằm ở chuồng heo hai đầu gầy ốm tiểu trư, có điểm không thể tin tưởng nhìn về phía vị kia đại thúc, đại thúc gấp đến độ nhảy, “Lưu Mật, ngươi cấp nhìn xem, này hai là gì vấn đề? Có phải hay không nhiễm bệnh dịch? Thời buổi này chúng nó có thể so người quý giá a, nếu là xảy ra chuyện nhưng làm sao?”

Sau đó Tống Giảo Giảo liền nhìn đến Lưu Mật bước vào chuồng heo, hướng tới kia hai đầu heo đi qua.

Heo là năm sau mới mua, tháng còn không lớn, vẻ mặt hồn nhiên ngây thơ bộ dáng, khẳng định không dự đoán được về sau chính mình sẽ biến thành thịt kho tàu.

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ