6-10

275 20 0
                                    

Chương 6 chương 6
Lưu Mật đuổi tới thanh niên trí thức viện thời điểm, Tống Giảo Giảo chính ngồi xổm sân biên, đối với một cái cá chết phát sầu.

Cá là Lữ Đông cùng từ binh từ đường vớt đi lên, vớt đi lên giết, nhưng không tẩy. Lữ Đông vội vàng đốn củi, từ binh đem từ thôn dân trong tay mua tới gà rừng túm, chuẩn bị nấu sôi nước xử lý.

Nhìn đến Lưu Mật dẫn theo một túi điểm tâm cùng một con huân thỏ, từ binh mặt trầm trầm, trang không nhìn thấy, tầm mắt theo bản năng đi tìm Tống Giảo Giảo, Lưu Mật đã dẫn theo đồ vật đi qua.

Tống Giảo Giảo đem nước giếng ngã vào trong bồn, nhìn thủy một chút bao phủ mổ bụng phá bụng cá, chậm chạp không dám xuống tay.

Nàng lá gan nói lớn không lớn, nhưng cũng không làm ra vẻ, chỉ là trước kia tẩy quá một lần cá, kia cá cắt thành khối còn ở động, quái dọa người, làm nàng để lại bóng ma, từ đây cũng không dám nữa chạm vào sinh cá.

Dĩ vãng ở nhà, này đó việc đều là Tống Quốc Dân làm. Lại vô dụng cũng có Vương Anh, như thế nào đều không tới phiên nàng.

Nếu không tẩy đi, mọi người đều ở vội, có vẻ nàng không có việc gì, quái lười.

Chính là tẩy đâu ——

“Yêu cầu hỗ trợ sao?”

Đỉnh đầu vang lên một đạo thanh lãnh phát giòn thanh âm, Tống Giảo Giảo một chút liền nghe ra tới là ai, nếu là phía trước, nàng khẳng định kiêng dè, tận lực bất hòa Lưu Mật có cái gì giao thoa, nhưng hôm nay, tình huống có điểm đặc thù.

Nàng tươi cười thực xán lạn, cố ý cất cao thanh âm, “Là Lưu Mật đồng chí a! Ngươi muốn giúp chúng ta thanh niên trí thức viện tẩy cá, này như thế nào không biết xấu hổ?”

Nói chuyện, nàng đã nhường ra vị trí, “Luận cần lao tay chân lanh lẹ, còn phải là Lưu Mật đồng chí ngươi a!”

Lưu Mật nhìn thấu nàng tiểu tâm tư, trong lòng bật cười, đem lấy tới đồ vật tùy tay một phóng, cuốn lên tay áo tay liền xuống nước, chờ Lưu Sướng các nàng nghe được động tĩnh, Lưu Mật đã lột ra cá đầu bong bóng cá, đào má đi mật.

“Ai da, như thế nào có thể kêu khách nhân động thủ?”

Lưu Sướng da mau cán xong rồi, “Lưu Mật đồng chí, ngươi mau không vội sống, tiến vào uống ly nước ấm.”

Lưu Mật hiển nhiên là mới tỉnh ngủ không bao lâu, hai mắt còn mang theo một chút nhập nhèm, nàng đầu cũng không nâng, nhẹ nhàng xé đi thịt cá thượng hắc màng, “Không có việc gì, thuận tay sự.”

Lưu Sướng ánh mắt quét đến Tống Giảo Giảo, Tống Giảo Giảo xách theo điểm tâm cùng huân thỏ, bay nhanh chạy đến phòng bếp, “Ai nha các ngươi xem, Lưu Mật đồng chí còn cấp mọi người mang theo hàng tết, này như thế nào không biết xấu hổ! Chúng ta quá chiếm người tiện nghi!”

Này phó sợ cùng Lưu Mật nhấc lên quan hệ bộ dáng, đem Lưu Sướng đều xem cười.

Cũng may Lưu Mật không thèm để ý, đem cái kia đại phì cá rửa sạch sẽ, lại giúp đỡ từ binh sát gà.

[BHTT] [QT] Giảo Giảo Minh Nguyệt - Doanh TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ