Quay về khoảng thời gian khi đôi vợ chồng trẻ Bae Jinsol và Seol Yoona cưới nhau được 1 năm. Kỉ niệm 1 năm cưới nhau nên Jinsol xin phép về nhà sớm, vận hết nội công nấu ra một bàn đầy món ăn ngon mà Yoona thích.
Jinsol vô cùng hài lòng chụp lại bàn ăn được trang trí đẹp mắt đầy đồ ăn. Cô đắc ý nghĩ lần này vợ yêu sẽ cười tít mắt, nàng ăn một bụng thật no rồi thưởng cho cô một đêm nồng cháy.
Yoona trở về nhà ngay khi kết thúc tiết dạy ở trường. Nàng rất nóng lòng muốn xem bạn đời của mình chuẩn bị bất ngờ gì cho kỉ niệm ngày cưới. Yêu nhau nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân, Yoona biết rõ Jinsol không bỏ qua cơ hội nào để bày tỏ tình cảm.
Cửa nhà được mở ra, Yoona ngửi được nhiều loại mùi khác nhau tỏa ra từ phòng bếp. Đúng như nàng nghĩ, có rất nhiều món ăn ngon được bày biện hấp dẫn. Yoona thấy bản thân là omega may mắn nhất trên đời, cưới được alpha thương vợ còn đảm đang giỏi bếp núng. Theo lý thường mà nói, Yoona sẽ nhảy dựng lên muốn ăn ngay nhưng không rõ tại sao cái bụng của nàng lại nhộn nhạo làm nàng hơi khó chịu.
"Em yêu, mừng em trở về. Chúc mừng kỉ niệm 1 n-"
Jinsol hớn hở chạy ra, vừa giang tay định ôm omega nhà mình vào lòng, câu nói yêu thương chưa kết được thì mặt mài Yoona tái mét. Nàng chạy vội vào phòng vệ sinh nôn khan, cô hoảng hốt chạy theo sau, lo lắng vuốt lưng nàng.
"Em ơi em sao vậy?"
Yoona không thể trả lời mà cứ tiếp tục nôn làm Jinsol sợ chết khiếp. Mặt mũi Yoona sau khi nôn càng trở nên xanh xao, cả người nàng dựa vào người Jinsol không còn sức lực. Jinsol xót xa, vội vàng giúp nàng rửa mặt rồi bế nàng vào phòng ngủ. Đồ ăn khói nghi ngút trên bàn ăn bị rơi vào quên lãng.
"Hay tụi mình đến bệnh viện nhé?" Cả hai nằm trên giường ôm chặt lấy nhau, Jinsol vuốt ve Yoona nhẹ nhàng, đem pheromone của mình bảo bọc.
"Em không sao đâu, chắc do trưa nay em ăn đồ ăn ngoài đường không hợp với bụng." Yoona liền lắc đầu, vùi mặt vào cổ Jinsol hít hà hương thơm thân quen.
"Thật sự ổn không?"
"Em ổn rồi mà. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm ngày cưới, em yêu Sol. Cảm ơn Sol đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo." Yoona phì cười, rướn người lên hôn vào môi alpha.
"Mình tự nguyện mà, em không cần cảm ơn. Mình cũng yêu em." Jinsol mỉm cười hạnh phúc, tay vươn lên giữ lấy Yoona cùng nàng hòa vào nụ hôn ngọt ngào.
Giữa lúc hôn nhau nồng nhiệt, cái bụng của hai người biểu tình dữ dội. Cả hai bật cười lớn tách khỏi nhau. Họ ra khỏi phòng ngủ, đến chỗ bàn ăn đang có nhiều đồ ngon chờ đợi được xơi.
Bụng của Yoona trống rỗng sau trận nôn mửa nên cơm vào miệng khá ngon. Jinsol thấy nàng ăn được cũng an tâm hơn, cho rằng Yoona đã ổn. Nhưng chỉ được một lúc cho đến khi món ăn khác được đưa lên bàn, không rõ vì sao Yoona thêm lần nữa phóng vào nhà vệ sinh nôn thóc nôn tháo, dọa Jinsol xanh mặt không kém gì nàng.
"Mình đưa em tới bệnh viện ngay nhé." Jinsol quả quyết nói khi đưa nàng trở về phòng ngủ.
Yoona lập tức trốn tránh, nàng cực ghét mùi bệnh viện. "Không đâu, em chỉ hơi khó chịu thôi."
"Nghe lời mình, tới bệnh viện nhé."
"Không đâu mà, Sol tin em đi, ngày mai em sẽ ổn thôi." Yoona dùng cặp mắt long lanh ngấn nước mếu máo.
Jinsol thở hắt một hơi bất lực chẳng nói được gì bởi vợ của mình quá đáng yêu.
"Em xin lỗi, em làm hỏng ngày kỉ niệm của chúng ta rồi." Yoona thấy rất có lỗi với Jinsol, cô đã bỏ công làm ra nhiều món ngon cho ngày kỉ niệm của cả hai nhưng nàng chỉ ăn được một ít đã nôn ra hết không sót cái nào.
"Xin lỗi cái gì chứ, em quan trọng hơn mà, không sao hết. Em còn đói không, muốn ăn gì nào? Hay mình đặt cháo về cho em nhé." Jinsol nở nụ cười sủng nịnh, cúi xuống hôn lên đỉnh đầu nàng.
"Dạ."
"Cháo sườn nấm bào ngư nhé?"
Nhận được cái gật đầu đồng ý, Jinsol mở app đặt hàng trên điện thoại, đặt ngay một phần cháo giao tận nhà.
Yoona càng thêm chắc chắn nàng đã yêu và cưới đúng người. Nàng đặt một nụ hôn lên cần cổ trắng của Jinsol. Có lẽ hôm nay là dịp đặc biệt, có lẽ vì Yoona thấy nàng yêu Jinsol nhiều hơn nên muốn dính lấy cô không buông.
Nhìn omega nũng nịu ôm lấy mình, trái tim Jinsol tan chảy bội phần. Cô nhẹ nhàng nâng mặt nàng lên, đem hai đôi môi vừa khít như hai mảnh ghép dành cho nhau áp vào. Nụ hôn nhiệt tình và cháy bỏng giống như công tác bật lên ham muốn, hai loại pheromone một ngọt một thanh hòa quyện. Quần áo quăng bừa khắp nơi, hai thân ảnh trần trụi dính chặt, dấu hôn kiều diễm xuất hiện dần khắp cơ thể Yoona. Tiếng thở dốc mạnh đan xen tiếng rên vang khắp nhà. Lúc mua nhà Jinsol đã tính trước mọi thứ nên cho người xây tường cách âm để không làm phiền tới hàng xóm, Yoona biết chuyện này xấu hổ đánh vào vai cô mấy cái.
Đính đong.
Giữa lúc vui vẻ thì người giao hàng tới, Jinsol vội vã mặc đồ và chải chuốt lại tóc tai còn Yoona không mảnh vải che thân nằm trên giường lấy sức sau một hiệp yêu đương.
Jinsol căng thẳng quan sát Yoona ăn từng muỗng cháo. Khi miếng cháo cuối cùng được vét sạch mà nàng không bị nôn mửa gì cô mới thở ra một hơi nhẹ nhõm.
"Em tắm rồi nghỉ ngơi trước nhé. Mình dọn dẹp xong sẽ vào với em sau."
Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, tuy Yoona thấy có chút tiếc nuối vì cơn buồn nôn của mình nhưng nàng vô cùng chắc chắn nàng đã cưới đúng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Hôn Nhân Của Họ
FanficNhững câu chuyện nhỏ xoay quanh hôn nhân của họ. Thể loại: ABO, Hôn nhân, Có em bé dễ thương Pairings: BaeSull (Bae x Sullyoon), phụ HaeLy (Haewon x Lily) + KyuWoo (Kyujin x Jiwoo)