Jinsol rụt người khi nhận được cái liếc xéo từ bà xã.
Alpha cảm thấy thật uất ức, cô muốn tốt cho nàng thôi vậy mà nàng dỗi cô. Jinsol không hề muốn ép buộc Yoona nhưng cô rất lo, từ cái hôm kỉ niệm 1 năm ngày cưới và hai ngày sau đó, chế độ ăn uống của Yoona rất quái đản, nàng ăn nhiều hơn (chuyện đó rất tốt) nhưng thường xuyên hay nôn (không hề tốt). Jinsol khuyên đến bệnh viện kiểm tra thì nàng không chịu, cuối cùng phải dùng biện pháp lôi nàng đến.
Hậu quả thế nào ai cũng biết, từ lúc bước vào cổng bệnh viện đến khi ngồi chờ kết quả từ bác sĩ, Jinsol bị vợ yêu giận và cằn nhằn mãi, có năn nỉ dỗ dành cỡ nào cũng bị nàng khước từ.
"Xin mời bệnh nhân Seol Yoona vào phòng."
Bác sĩ thông báo kết quả cho họ còn ai khác ngoài cô bạn thân quen Oh Haewon. Đôi mắt phía sau gọng kính tròn của vị bác sĩ trẻ nheo lại khi nhìn vào màn hình máy tính. Hành động đó của Haewon làm Jinsol thêm căng thẳng, nếu vợ yêu của cô bị gì thì cô phải sống sao đây.
"Hừm..." Haewon ngâm nga mấy chữ, trên mặt hiện rõ vẻ nghiêm túc. "Gần đây có quan hệ không?"
Cái mặt đỏ hồng của Yoona đã tố cáo mọi thứ, Jinsol liếc mắt nhìn Oh Haewon cùng cô y tá khác trong phòng, nhỏ giọng đáp.
"Cách đây... 3 ngày..."
"Trước đó thì sao?"
"Ừm, tầm 1 tháng trước."
"Hê hê, đoán xem ai vừa trúng số độc đắc nào?"
Cái môi Haewon tròn vo hệt như cái họ của chị. Thái độ càn rỡ này làm Jinsol chửi thầm, nếu chỗ này không phải bệnh viện chắc Jinsol sẽ chửi một trận ra trò.
"Xem ra hai đứa phải nhịn chuyện đó khá lâu đây." Haewon đằng hắng quay về dáng vẻ bác sĩ chuẩn mực. "Yoona có thai rồi, 3 tuần."
Ha, ha ha, ha ha ha, không tin vào tai mình Jinsol hỏi ra một câu ngớ ngẩn. "Nghĩa là trong bụng Yoona có em bé của tụi em đúng không chị?"
Haewon gật đầu xác nhận, gọng kính được đẩy lên và chị bắt đầu tuôn ra một tràn các thứ cần lưu ý cho đôi vợ chồng trẻ.
"Xong rồi, nhớ đến tái khám định kì như đã hẹn." Kết thúc bài diễn giải là khuôn mặt bình thản của vị bác sĩ và cặp đôi trẻ ngáo ngơ.
Không biết có nhớ kịp không đây.
"Em yêu, em muốn ăn gì nào?" Jinsol hí hửng hỏi Yoona ở ghế phụ bên cạnh, cô vui tới mức hai bên khóe miệng treo đến mang tai không biết mỏi là gì.
"Gì cũng được sao?" Tâm trạng buồn bực của Yoona vì tin vui kia mà đã khá hơn rất nhiều, không phải bệnh nan y thì tốt rồi.
"Ngoài những món không được phép như chị Haewon nói thì em muốn gì cũng được."
"Vậy em muốn..."
Tối đó, Jinsol đứng trước cửa tủ lạnh trầm ngâm, không biết nên sắp xếp thế nào để chứa cho đủ đống đồ vừa mua về. Ôi trời, hóa đơn mua sắm hôm nay dài bằng 4 cái hóa đơn hàng tuần của họ, đây chính là hậu quả của việc cô để Yoona tự ý đặt bất cứ thứ gì nàng thích ăn vào xe đẩy hàng khi hai người dạo quanh siêu thị.
Trong lúc Jinsol đang đau đầu nghĩ cách thì Yoona đang nằm phè phỡn ngoài sofa gọi điện cho mẹ. Không phải nàng lười biếng không phụ giúp việc nhà đâu nhưng tại alpha kia kiên quyết không cho phép luôn bắt nàng ngồi yên một chỗ.
"Vâng, mẹ đừng lo ạ, Sol chăm sóc cho con rất tốt."
[Mẹ lo cho Jinsol thì có, con đừng có mà đày đọa người ta đấy.]
Không biết trong hai người ai mới là con ruột của bà Seol nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Hôn Nhân Của Họ
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ xoay quanh hôn nhân của họ. Thể loại: ABO, Hôn nhân, Có em bé dễ thương Pairings: BaeSull (Bae x Sullyoon), phụ HaeLy (Haewon x Lily) + KyuWoo (Kyujin x Jiwoo)