Nụ hôn đầu của Jinsol và Yoona xảy ra khi cả hai hẹn được hơn một năm. Yoona lúc đó cứ lo, không rõ tại sao Jinsol không hôn nàng nhưng tên kia thật ra rất muốn, chẳng qua quá dè dặt không dám bắt đầu.
"Mình hôn em được không?"
Sau nhiều lần tích lấy can đảm, Jinsol mới dám mở miệng ra xin phép. Khi đó hai người đang ở nhà cô ôn bài. Nhìn vào cánh môi hồng hào của Yoona, cô không nhịn được nữa, còn vô thức liếm môi thèm thuồng. Trong lòng cô có tiếng gào thét muốn cô mau chiếm lấy đôi môi căng mọng kia đi.
Yoona không lên tiếng trả lời nhưng nàng chủ động kề sát mặt vào mặt Jinsol. Ánh mắt của họ đặt lên đôi môi đối phương, một sự thôi thúc làm hai người thận trọng tiến đến áp môi vào nhau. Nụ hôn bắt đầu nhẹ nhàng làm tim hai người rung rinh. Jinsol len lén hé mở mắt, trước mặt là khuôn mặt đẹp như tiên của Yoona, đỏ ửng, mắt nàng nhắm nghiền trong khi môi nàng vẫn giữ nguyên vị trí chạm vào môi cô.
Làm sao trên đời này lại tồn tại một người đẹp như thế. Jinsol bị vẻ đẹp của Yoona làm cho mù mờ, cô mút môi nàng một cách vụng về, hai tay ôm lấy eo nàng kéo lại gần. Cả hai duy trì tư thế đó được một lúc, Jinsol đưa lưỡi ra quét nhẹ lên môi và răng đối phương. Omega trong vòng tay cô hơi giật mình nhưng nhanh chóng hiểu ý, há miệng chào đón cô vào trong.
Họ chìm trong không gian mơ hồ, Jinsol đảo lưỡi khắp mọi nơi trong khoang miệng Yoona, thu hết tất cả mùi vị ngọt của nàng. Môi lưỡi của họ dây dưa rất lâu. Đầu lưỡi Yoona được Jinsol liên tục mút lấy. Không khí trong buồng phổi nàng bị cô rút sạch. Tay nàng nắm chặt vai Jinsol, cổ họng không nhịn được mà bật ra những tiếng rên nhỏ.
Không thở nổi nữa, cả hai buộc phải tách ra. Đôi môi của họ rời nhau kéo thành một sợi chỉ bạc. Jinsol thở hổn hển nhìn vào môi của Yoona, nó bị cô hôn đến vừa sưng vừa đỏ, bóng loáng mọng nước, càng nhìn càng thấy câu dẫn muốn đè nàng xuống hôn.
"E..em có t..thích không?" Jinsol dè dặt hỏi, cô nhận ra bản thân ban nãy đã xổ sàng quá mức.
Tản hồng trên gò má Yoona càng thêm đậm, nàng câu lấy cổ Jinsol, mặt rúc vào hõm cổ cô được một lúc mới ngượng nghịu gật đầu.
Đáng yêu, đáng yêu, đáng yêu, đáng yêu vãi, con người đáng yêu này là bạn gái của tôi đó!! Nội tâm Jinsol gào thét khi chứng kiến hành động của bạn gái.
Nhất định phải tìm thời cơ để hôn bạn gái nhiều hơn.
Nụ hôn của Yoona là liều thuốc không thể thiếu với Jinsol. Mỗi ngày cô đều vòi vĩnh nàng một nụ hôn kiểu Pháp. Những hôm bất đắc dĩ đi công tác thì tính nợ cho những ngày sau. Có lần Jinsol đi nước ngoài ngót nghét 10 ngày. Khuya vừa về đến nhà đã ôm Yoona về phòng lột sạch hôn liên tục 10 cái.
Có vài lần chứng kiến mommy nũng nịu đòi mami hôn, Yunsol thầm kì thị mommy của mình sao trông hèn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Hôn Nhân Của Họ
Hayran KurguNhững câu chuyện nhỏ xoay quanh hôn nhân của họ. Thể loại: ABO, Hôn nhân, Có em bé dễ thương Pairings: BaeSull (Bae x Sullyoon), phụ HaeLy (Haewon x Lily) + KyuWoo (Kyujin x Jiwoo)