Jinsol trở về nhà sau khi kết thúc công việc, đã gần 10 giờ tối, cô thật sự rất mệt. Sắp bước vào chiến dịch quan trọng nên công ti cứ liên tục tổ chức họp và cật lực tăng ca. Cả ngày hôm nay lạnh lùng với vợ còn vận dụng chất xám quá nhiều như rút cạn hết sức lực của cô.
Jinsol vẫn giận Yoona lắm, giận vì thương nàng, do nàng không biết chăm sóc bản thân. Cô phải nghiêm túc để nàng nhìn nhận lỗi sai của mình.
Cửa nhà mở toang, đập vào mắt Jinsol là Yoona nằm trên sofa ngủ quên, còn chẳng dùng chăn đắp cho ấm. Thời tiết về đêm khá lạnh, Jinsol không nỡ để nàng nằm đây đổ bệnh. Giận thì giận nhưng vẫn thương nhiều hơn. Jinsol lo lắng đi tới, quỳ xuống gọi nàng dậy để nàng vào phòng ngủ.
"Em ơi..."
Đôi mắt Yoona mở toang, nhanh tay choàng qua cổ Jinsol kéo cô sát lại, không hề giống như đang ngủ say bị đánh thức giữa chừng.
Jinsol bị làm cho hoảng hồn, không kịp phòng bị, cứ thế mà bị nàng lôi tới ngoặm lấy môi.
Cũng thích thích nhưng còn giận nên phải tách ra để giải quyết cho ra ngô ra khoai. Đâu thể dễ dãi bỏ qua chỉ vì chút miệng thịt.
"Em biết lỗi của mình rồi. Em xin lỗi. Em biết Sol lo cho em, sau này em sẽ không như thế nữa đâu."
Biết hối lỗi còn nói chuyện bằng combo giọng ngọt, mắt long lanh, môi bĩu ra làm trái tim Jinsol cứng rắn tới đâu cũng trở nên nhão nhẹt. Bao nhiêu giận hờn trước đó bốc hơi như chưa từng tồn tại.
"Đừng giận em nữa nhé, em yêu Sol nhiều lắm đó."
Sướng tê tái, tim rung rinh mấy hồi. Đang mệt mà nghe vào liền có sinh lực sức khoẻ dồi dào.
"Đừng giận em nha~ cục cưng ơi, em hứa sẽ không tái phạm nữa..."
"Được rồi mình không giận em nữa, mình cũng yêu em nhiều lắm. Mà Yunsol đâu rồi hả em?" Jinsol nhìn dáo dát quanh nhà nhưng không thấy bé con loi nhoi đâu.
"Tối nay Yunsol ngủ ở nhà chị Haewon rồi."
Yoona nở nụ cười làm tâm hồn người nào đó điêu đứng, cái ôm ở cổ Jinsol hơi siết lại kéo cô đến gần, từng hơi thở nóng của nàng phả vào tai như thuốc phiện. "Chỉ có hai chúng ta thôi, chồng yêu muốn chơi với em không?"
Jinsol run người khi chiếc lưỡi ẩm ướt của nàng quét qua vành tai nhạy cảm. Cô tự khen trái tim nhỏ bé này thật kiên cường vì nhiều lần bị Yoona cho chơi tàu lượn siêu tốc mà vẫn sống sót.
"Em khiêu khích mình thế này, mình sợ ngày mai em đi không nổi đó."
"Cũng chẳng phải lần đầu." Yoona làu bàu, môi trượt dần xuống cổ cô. "Ngày mai là thứ bảy, em không có lớp."
"Em tính toán chuyện này trước rồi đúng không? Nên mới cho Yunsol ở nhà chị Haewon?" Jinsol nhận ra mình bị nàng đưa vào bẫy. Đầu óc chẳng thể suy nghĩ đàng hoàng được khi môi của bạn đời làm loạn không ngừng ở cổ.
"Sao nào, Sol không thích thì thôi."
"Sao lại không thích được." Jinsol nổ súng tấn công, dùng môi mình áp lại môi nàng bắt đầu màn giao du.
Đêm nay coi bộ là đêm dài đây.
Ngày hôm sau, Yunsol nhảy cẫng lên như thỏ con khi hay tin hai mẹ đã làm hoà. Có lẽ tối qua mommy với mami đóng cửa tắt đèn đúng cách nên hôm nay họ mặn nồng trở lại.
Mà không biết tối qua mami làm gì mà cả ngày hôm nay đều nằm trên giường còn mommy ôm hết việc nhà.
Hay mommy khó tính quá nên mami xin lỗi tới đổ bệnh nhỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Hôn Nhân Của Họ
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ xoay quanh hôn nhân của họ. Thể loại: ABO, Hôn nhân, Có em bé dễ thương Pairings: BaeSull (Bae x Sullyoon), phụ HaeLy (Haewon x Lily) + KyuWoo (Kyujin x Jiwoo)