Bắt nạt

847 84 3
                                    

Mỗi khi có thời gian rảnh, Yunsol hay xin mami dẫn sang nhà hai dì Haewon với Lily chơi. Dì Haewon bận rộn ở bệnh viện nên thời gian ở nhà chơi với Yunsol khá ít nhưng lần nào chơi cũng vui. Dì Lily thì hay bật nhạc Taylor Swift và hát cho bé nghe, có hôm còn kể chuyện siêu cuốn. Có cả chị Jinhye mang đồ chơi để em chơi cùng.

Có những hôm cả hai dì đều bận việc, Jinhye phải đi học thì Yunsol được Yoona gửi ở quán cà phê của dì Kyujin. Dì Kyujin tốt ơi là tốt, lần nào đến cũng tặng bé bánh với nước còn cho bé chơi với chú mèo nhỏ trong quán. Dì Jiwoo tuy phải đi dạy học cả ngày nhưng thường xuyên gửi mấy món đồ chơi nhỏ cho bé con.

Vì quá thân thiết với các dì nên bé Yunsol vô tư đem những chuyện thắc mắc kể cho các dì nghe.

"Mommy hay bắt nạt mami lắm." Bé nói.

"Con có nhầm không đấy, Jinsol mà bắt nạt Yoona à?" 

Ai mà không biết Jinsol thê nô ưu tiên vợ trên hết.

"Con nói thật mà, ngày nào con cũng thấy mommy cắn miệng mami, có hôm còn cắn ở cổ nữa."

Dì nào nghe xong cũng cười tới chảy nước mắt. Jiwoo đem chuyện này kể cho Yoona nghe, vừa kể vừa cười khằng khặc toát mồm. Đầu dây bên kia hừ lạnh một tiếng rồi phũ phàng cúp máy.

"Em yêu à, mình về rồi đây." Jinsol tung tăng về nhà ngay khi tan làm. Vừa vào nhà chưa kịp ôm đã bị vợ yêu trừng mắt bảo vào phòng có chuyện quan trọng cần nói làm cho đứng hình.

"C-chuyện gì v-vậy?"

Yoona thuật lại chuyện đó cho Jinsol. Nụ cười vô tri của alpha tắt ngủm vì bị nàng véo tai nhắc nhở.

"Em bảo đấy, sau này không được hôn ở phòng khách hay ở bếp nữa."

"Vậy hôn ở đây được đúng không?" Jinsol không biết xấu hổ nhoẻn miệng cười, bên dưới đã sớm ôm lấy eo của Yoona, đầu di chuyển về phía trước ngoặm lấy môi nàng.

Yoona đanh đá nhưng Jinsol thừa biết nàng thích hôn, mắng được chút xíu đã ngoan ngoãn câu cổ cô hôn đáp trả. Đôi môi omega dưới tác động của alpha trở nên sưng tấy, tiếng rên nhỏ thốt ra khe khẽ khi phía cần cổ được cô mút mát.

"Mommy, mommy lại bắt nạt mami hả?"

Tiếng đẩy cửa cùng câu hỏi ngây thơ của Yunsol làm hai vị kia đang nồng cháy phải miễn cưỡng tách ra. Mặt mũi Yoona đỏ bừng, nàng mím môi, vội chỉnh cổ áo che lại dấu vết hôn đỏ, không quên lườm Jinsol một cái trước khi ra khỏi phòng.

Chuyện này Sol liệu mà giải thích với con đi, em không biết đâu.

Tối đó, Jinsol phải khổ sở thuyết phục Yunsol hiểu đó là hành động trao lời yêu thương của những người yêu nhau.

Hôm sau, Yunsol vô tư đem câu đó hỏi với các dì.

"Dì Haewon có làm thế với dì Lily không ạ?" 

"Dì Kyujin cũng làm thế với dì Jiwoo phải không?"

Các dì nghe xong đều lặng im, tìm trò khác đánh trống lảng con bé.

BaeSull | Hôn Nhân Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ