"Tình địch"

787 79 4
                                    

Trước khi rước được Yoona về nhà, Jinsol đã phải đối mặt với nhiều kiểu tình địch khác nhau, kiểu nào cũng gặp qua và chiến thắng. Jinsol lấy điều đó làm chiến công ngạo nghễ nhưng đời ai biết trước được điều gì, sau khi kết hôn thì tình địch lớn nhất xuất hiện.

"Mommy, hôm nay mommy không được dành mami của con."

Chính nó, "tình địch" kia chính là nhóc con mặt búng ra sữa mang gen của hai người.

Jinsol ức ơi là ức. Bỏ tiền ra làm cho con căn phòng riêng đẹp ơi là đẹp mà sao con cứ lon ton ôm gối qua phòng hai người dành chỗ của mommy. Cả ngày phải đi làm, về nhà phải giữ kẽ trước mặt con. Buổi tối trong phòng ngủ là thời gian duy nhất để vợ chồng hâm nóng tình cảm mà nhóc con này cứ phá.

"Con đừng có quá đáng nhé Bae Yunsol. Con có phòng riêng thì ngủ ở bên đó đi." Jinsol hất mặt nói với nhóc con nhà mình.

"Con ứ chịu đâu, con muốn ngủ với mami."

"Không được, mommy tốn công trang trí phòng ngủ cho con thì con dùng cho xứng đáng đi."

"Mami, mommy lớn tiếng với con..." Yunsol biết đấu võ mồm với mommy không thắng được nhưng chỉ cần gọi mami thì có thua cỡ nào cũng lật được tình thế.

"Bae Jinsol, Sol đừng tị nạnh với con nữa. Cả ba người chúng ta ngủ chung được chưa." 

Thế là Jinsol phải nghe lời vợ, cam chịu cảnh nằm chung giường với vợ nhưng không xơi được miếng thịt nào vì nhóc con bé tí ở giữa.

Hôm sau, Jinsol dùng lời ngon ngọt thuyết phục bé con nhà mình trên đường về nhà. 

"Yunsol, mommy bảo này, tối nay con sang phòng riêng ngủ đi nhé."

"Không đâu, con muốn ngủ với hai người cơ." Bé Yunsol lắc đầu.

"Thế thì thôi, mommy còn định thưởng cho con kẹo mà con thích." Jinsol vu vơ nói.

Nhóc con nghe tới kẹo mắt liền sáng rực như đèn pha. "Thật không ạ? Mommy sẽ mua kẹo cho con thật không?"

"Thật." Jinsol cười nham nhở vì kế hoạch dụ dỗ bé con đã thành công.

"Mommy phải giữ lời đấy." Yunsol gật đầu chắc nịch đưa ngón tay út nhỏ xíu muốn giao kèo.

"Mommy uy tín nhất đó, mà con không được nói cho mami biết chuyện này nhé."

Giữa hai người thành lập một 'hiệp ước' mà Yoona không hề hay biết. Nàng lấy làm lạ vì dạo đây Yunsol không vòi vĩnh qua phòng nàng với Jinsol ngủ nữa. Bé rất ngoan và tự giác về phòng riêng chứ không đòi hỏi rồi cãi nhau với Jinsol, có lẽ bé lớn rồi. Yoona thấy thế càng tốt, không phải xem hai người họ í ới với nhau, nàng cũng có thời gian âu yếm với Jinsol hơn.

Cái kim trong bọc lâu ngày lòi ra, giao kèo của hai người bị Yoona phát hiện. Nàng nói chuyện nhỏ nhẹ với Yunsol một lúc, kẹo vẫn được phép ăn nhưng không được quá nhiều kẻo rước bệnh.

Bé Yunsol không bị cấm túc nên vui vẻ nhảy chân sáo về phòng. Còn Jinsol thì...

"Hức, mình tủi thân lắm, em đừng mắng mình. Tại mình muốn gần gũi với em hơn, dù sao mình cũng là bạn đời của em mà~" Jinsol không khác gì mấy chú cún bị bắt quả tang làm ra vẻ hối lỗi mà Yoona hay thấy trên tiktok. Hai tay cô chấp lại, mặt mếu máo cùng cặp mắt to tròn long lanh.

Nỗi bực bội trong lòng Yoona chẳng qua chỉ nhỏ xíu nên nàng không tra cứu làm gì. Nhìn gương mặt van xin sám hối của Jinsol cũng không nhịn được buồn cười. Nàng chủ động trao cho cô nụ hôn. Alpha tưởng bị mắng ai dè được thưởng nên vui tới luống cuống. Không cần ai nhắc, không tốn một giây nào lập tức khóa trái cửa ôm hôn nàng nồng nhiệt.

Yunsol con yêu, mommy và mami đều hòa mình với thiên nhiên, quần áo vương vãi khắp nơi rồi. Nếu con thương chúng ta thì đừng sang đây gõ cửa.

Coi bộ Yunsol nghe được lời cầu xin thầm kín của Jinsol nên về sau bé con không sang phòng hai người nữa. Bé con giờ đây thích ở phòng riêng tận hưởng không gian riêng tư hơn. Jinsol vẫn phải giữ lời hứa mua kẹo cho bé nhưng thay vì một tuần một bịch thì bây giờ giảm tần suất còn hai tuần một bịch.

Không có Yunsol chen giữa, tần suất ân ái của đôi trẻ kia lại tăng. Bác sĩ Haewon cười cợt đùa không chừng hai người có thể sinh hẳn một đội bóng.


BaeSull | Hôn Nhân Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ