Jinsol có chuyến công tác ở một quận khác nên tạm xa vợ con mấy ngày. Chuyện Jinsol làm ăn đi công tác không phải quá lạ vì đó là tính chất công việc cứ cách vài tháng cô phải đi một lần.
Thế nhưng lần này Yoona thực không an tâm. Theo nguồn tin mật nàng thu thập được, chuyến công tác lần này ngoài đơn vị của Jinsol còn có đơn vị khác và 'người ấy' cũng thuộc những người đại diện của đơn vị đó tham gia.
'Người ấy' làm Yoona đau đầu chính là vị tiền bối của hai người khi còn học cấp 3 và là tình cũ của Jinsol.
Trước khi có tình cảm với nàng, Jinsol từng có khoảng thời gian yêu đương với tiền bối. Jinsol nói mối tình đó chỉ là cảm nắng thoáng qua thôi nhưng Yoona vẫn hơi lo, ai biết được lâu năm đột ngột gặp nhau tình cảm trước đó chớm nở trở lại.
Yoona lo lắng nhắn lên group chat bạn bè. Mọi người đều cho rằng nàng nghĩ ngợi lung tung, Jinsol thương nàng thế nào ai ai cũng rõ, không bao giờ có chuyện thay lòng đổi dạ. Nhưng nàng vẫn bồn chồn khó chịu trong lòng, vì một câu đùa của Jiwoo mà làm thật.
[Jiwoo: "Nếu chị lo quá thì tới đó kiểm tra đi"]
[Yoona: "Hay đó, vậy chị gửi tạm Yunsol ở nhà em nhé."]
Bên dưới tin nhắn đó là những dấu ba chấm cạn lời.
Bé Yunsol là đứa trẻ hiểu chuyện, nghe mami bảo sẽ gửi bé ở tạm nhà dì Kyujin, bé cũng nghe theo thu xếp đồ đạc. Mami nói có việc quan trọng mà nhà của dì cũng vui nên bé không phản đối hay khóc lóc.
"Yunsol nghe lời hai dì nhé, tới nơi mami sẽ gọi điện về."
Yoona gửi bé con cùng đồ đạc ở nhà Kyujin rồi nhanh chóng mua ngay vé tàu đến chỗ Jinsol công tác. Sau ba tiếng đi tàu, đến nơi đã là 9 giờ tối, tìm đến khách sạn chỗ Jinsol ở mất thêm nửa tiếng.
Mỗi lần đi công tác Jinsol đều gọi về nhà báo tin, điện thoại trên tay Yoona rung lên khi nàng vừa đặt chân tới trước cổng khách sạn. Màn hình mở lên, Jinsol giật mình khi thấy vợ yêu mặc áo khoác, đội mũ, đeo khẩu trang ở bên ngoài.
"Em đang đi đâu hả?"
"Sol đoán xem."
"Em làm xong việc thì về sớm nhé, trời tối ở ngoài đường một mình không nên đâu... khoan đã, em đùa à??" Jinsol trố mắt kinh ngạc nhìn vào màn hình. Chỗ này không phải là khách sạn mà cô đang ở sao.
Màn hình cuộc gọi không thèm tắt, Yoona thấy Jinsol tức tốc chạy ra ngoài tìm nàng. Cả hai liền thuê một phòng đôi khác để có không gian riêng tư, vừa vào phòng thì Jinsol vội vã ôm lấy nàng.
"Sao em lại tới đây?"
Yoona ngập ngừng đôi chút rồi mang nỗi lo của mình nói ra, lý do ngớ ngẩn của nàng chọc Jinsol cười một trận thật to.
"Em không cần lo lắng đâu. Mình đã bảo rồi đúng không, cả đời này của mình về sau chỉ yêu mình em. Chuyện của tiền bối đã là chuyện lâu lắm rồi, bây giờ chị ấy cũng có gia đình riêng nên em đừng nghĩ nhiều nhé." Jinsol hôn má nàng, một tay ôm nàng, tay còn lại không an phận tranh thủ luồn dưới lớp áo dày.
"Đừng có mà cơ hội, em phải gọi về cho Yunsol đã." Nỗi lo của Yoona không còn nữa thay vào đó là cảm giác nhồn nhột tại cái tay hư của ai kia. Nàng giữ lấy tay Jinsol để cô đừng nghịch nữa, tay kia bấm lên điện thoại gọi cho Kyujin.
Hay lắm, con với chả cái chỉ mãi lo chơi, mami gọi tới cũng không thèm lấy máy nói chuyện với nàng. Yoona nhờ Kyujin nhắc nhở bé con ngủ sớm để ngày mai còn đi mẫu giáo rồi cúp máy.
"Em tới đây vậy công việc của em thì sao?" Jinsol hỏi.
"Có người đứng lớp thay em rồi nên Sol không cần lo."
Yoona nhìn xa trông rộng, trước đây đồng nghiệp nào nhờ nàng đứng lớp thay nàng đều giúp nếu có khả năng, mục đích là để phòng hờ những trường hợp thế này.
"Em vì ghen tuông mà tới đây giữ mình, mình cũng vui lắm đó nhưng sau này đừng nghĩ nhiều quá nhé."
"Em biết rồi." Yoona cũng nghĩ hành động của mình cảm tính nhưng đến được đây gặp Jinsol thì nàng hề hối hận.
"Mình yêu em."
"Em cũng yêu Sol."
"Bỏ công tới đây rồi hay là mình hâm nóng tình cảm đi. Hiếm khi mới có dịp ấy ấy ở chỗ mới." Jinsol hớn hở nói, cái tay chạm vào bụng phẳng của nàng bắt đầu di chuyển.
Gian xảo, tối hôm qua đã viện lý do sắp xa nàng nhiều ngày nên xin nàng, nàng cũng cho rồi. Hôm nay lại tìm cớ khác xin tiếp, tham lam.
"Em phải đi tắm."
"Vậy mình tắm chung với em nhé."
"Tùy Sol."
Ừ thì nàng cũng tham nhưng không thẳng thừng như Jinsol thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Hôn Nhân Của Họ
FanficNhững câu chuyện nhỏ xoay quanh hôn nhân của họ. Thể loại: ABO, Hôn nhân, Có em bé dễ thương Pairings: BaeSull (Bae x Sullyoon), phụ HaeLy (Haewon x Lily) + KyuWoo (Kyujin x Jiwoo)