Chương 1 → 10

1.8K 74 31
                                    

Chương 1:

Năm này mùa xuân, rất ấm.

Gió nhẹ nhàng nước xanh xanh.

Ở nơi này vạn vật hồi phục thời tiết bên trong, Chu Ngọc Cẩn đang chuẩn bị băng hà.

Nàng là Đại Huy triều lúc tại vị gian dài nhất Hoàng đế, cũng là nhất cần cù nhất chịu khổ nhọc Hoàng đế.

Là lấy giường rồng bên cạnh hoàng tử hoàng tôn kêu khóc một mảnh, tẩm điện bên ngoài văn võ bá quan cũng kêu khóc một mảnh, từng cái đều đang cầu khẩn nàng không cần đi.

Khóe mắt của nàng lưu lại khuây khoả nước mắt, một giọt hai giọt ba giọt...

Tâm nói, rốt cục mẹ nó giải thoát.

Kiếp sau nàng muốn làm một con chim én nhỏ, tự do bay lượn.

Sau đó nàng chậm rãi nhắm mắt lại, ý thức lâm vào trong hỗn độn, người cũng dần dần vào thời khắc hấp hối, ngay sau đó liền mở mắt ra.

Chu Ngọc Cẩn: "?"

Trước mắt của nàng không còn là minh sáng lên giường rồng, mà là vàng óng ánh Kim Loan điện. Bên tai cũng không có liên tiếp kêu khóc, mà là một đống đại thần ở cãi nhau, nội dung chủ yếu quay chung quanh ở "Vừa mới lên ngôi Hoàng thượng có cần hay không rộng tuyển tú nữ tràn đầy trống rỗng hậu cung".

Nàng cúi mắt nhìn một chút bản thân, thân mặc vàng sáng áo bào thêu rồng bào, đầu cũng thật nặng, nên là đeo ô sa cánh thiện quan.

Đây là đang... Nằm mơ sao?

Người nhập thời khắc hấp hối lúc, còn có thể nằm mơ?

Một bên tổng quản thái giám Kim Hỉ gặp nàng khác thường, bước nhỏ đến đây, xoay người hỏi thăm: "Hoàng thượng, thế nhưng là long thể có bệnh?"

Chu Ngọc Cẩn tìm thanh âm ngước mắt, trông thấy Kim Hỉ tấm kia trắng trắng mềm mềm khuôn mặt nhỏ, nhận nửa ngày mới nhận ra hắn là ai, càng thêm chắc chắn là đang nằm mơ, bởi vì trong ấn tượng tiểu Kim Hỉ đã là lão Kim Hỉ, nhăn nhúm mặt mo rất giống một khối phát thiu lên mốc hạt vừng nghìn tầng tô.

Nàng lắc đầu, đưa tay đụng đụng mặt mình, Wow, bóng loáng tinh tế có co giãn.

Ân, lúc còn trẻ nàng đúng là môi son ngọc diện, có một bộ hảo túi da.

Cũng hảo, có thể ở trong mơ trở lại thời gian thanh xuân, nên là ông trời thông cảm nàng cả đời này trôi qua quá cực khổ, ban cho nàng một phần nho nhỏ trấn an đi.

Nàng tâm có vui vẻ, nếu là ở trong mơ, cũng không cần lại nghe đám đại thần ồn ào ầm ĩ, mấy thập niên, nàng lỗ tai sớm mọc kén, lập tức một cái tiêu sái lưu loát đứng dậy, nghênh ngang rời đi.

Cử động lần này rơi vào đám đại thần trong mắt, giống như là giận dữ rời tiệc.

Đám đại thần vừa kinh vừa sợ, sôi nổi hồi ức mới vừa rồi là không phải nói cái gì không xuôi tai lời nói, gây Hoàng thượng tức giận.

Hồi ức vừa đi vừa về ức đi, đem Thượng Quan Các lão vây vào giữa, chỉ trích nói, ngươi câu kia "Hoàng hậu nương nương vẫn luôn không sinh ra" giảng được thật khó nghe, mặt ngoài là đang mắng Hoàng hậu bụng không hăng hái, thực tế là đang mắng Hoàng thượng không được, Hoàng thượng là trăm năm mới gặp song cấp A Càn Nguyên, Hoàng thượng đều không được, ngươi khẳng định càng không được!

[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ