Chương 51:
Kim Hỉ cùng Tiểu Ngân Tử khuyên can nói: "Hoàng thượng, ngài chính là vạn kim thân thể, vạn nhất leo tường té nhưng làm sao bây giờ?"
"Đừng dài dòng! Mẫu hậu đều chuẩn trẫm leo tường!"
Hảo đế vương, chính là phải nghe lời của mẫu hậu.
Kim Hỉ cùng Tiểu Ngân Tử lại không lời nào để nói, chịu mệt nhọc giúp đỡ nàng leo tường.
Chu Ngọc Cẩn vững vàng ngồi lên đầu tường, sau đó liền trông thấy cây hoa đào vạt áo một cái chậu đồng.
Tiểu Hoàng hậu liền ngồi xổm ở chậu đồng bên cạnh xé sách, trang sách giống tái nhợt cánh hoa, từng mảnh từng mảnh bị ném tiến trong chậu đồng thiêu hủy.
Ngọn lửa nhảy lên, ở nơi này ồn ào đêm hè bên trong, phá lệ chói mắt.
Tối nay mặt trăng sáng tỏ.
Chu Ngọc Cẩn thị lực kinh người, liếc mắt liền thấy rõ trên trang sách nội dung —— hai cái tiểu nhân ôm cùng một chỗ, thế này như thế, như thế dạng này... Một chút tư thế...
Ông trời nha!
Thế mà ở thiêu 《 vợ vợ sinh hoạt một trăm linh tám thức 》
Chu Ngọc Cẩn nhảy xuống, sải bước chạy tới, một cước đá ngã lăn chậu đồng, lại đem ngọn lửa đạp tắt.
Đáng tiếc cuối cùng vẫn là đã trễ một bước.
《 vợ vợ sinh hoạt một trăm linh tám thức 》 đã thiêu hủy hơn phân nửa.
Nàng nói: "Trẫm tiểu tổ tông nha, ngươi êm đẹp thiêu nó làm gì?"
Mạnh Chiêu Uyển không biết nàng là từ đâu xuất hiện, bị nàng một trận thao tác dọa sợ, liền lùi lại mấy bước, tỉnh lại sau mới tức giận nói: "Đây là thần thiếp mua đồ vật, thần thiếp nghĩ thiêu liền thiêu!"
"Tốt biết bao bảo bối nha, đốt đáng tiếc."
Mạnh Chiêu Uyển hai tay vẫn ôm trước ngực, khinh thường nói: "Dù sao lại cũng không dùng được."
Lời này nói quá lời.
"Chỗ nào không dùng được, đợi cho sinh hạ Kỳ Lân Nhi... Tiếp lấy dùng đi..." Chu Ngọc Cẩn thốt ra.
Chợt thấp thỏm bù một câu, "Ngươi là dự định... Từ nay về sau đều không cùng trẫm âu yếm?"
"Thần thiếp về sau không còn nhìn những thứ đồ này, Hoàng thượng nếu là ưa thích, đi mua đến cùng khác hồ mị tử cùng một chỗ xem đi!"
Liền biết là bởi vì "Hồ mị tử".
Chu Ngọc Cẩn ôm nàng: "Từ đâu tới hồ mị tử? Ngươi tận giảng nói nhảm."
Mạnh Chiêu Uyển nghiêng một cái thân thể, thoát ly ngực của nàng, dựa vào cây hoa đào, dùng nhìn thấu hồng trần giọng điệu nói: "Từ nay về sau, thần thiếp chỉ nhìn nuôi trẻ kinh."
Chu Ngọc Cẩn đụng lên đi kề cận nàng: "Bất luận ngươi nhìn cái gì, trẫm đều bồi tiếp ngươi cùng một chỗ nhìn."
"Thần thiếp không nguyện ý."
"Ngươi trước kia cùng trẫm giảng qua, Khôn Trạch yêu giảng nói mát, ngoài miệng nói không nguyện ý, thật ra liền thì nguyện ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô Năng
Ficción GeneralTác phẩm: Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian Tác giả: Vô Đức Vô Năng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượn...