Chương 71:
Màn đêm buông xuống, Chu Ngọc Cẩn liên tục thấy ác mộng, mồ hôi lạnh ướt áo trong, nửa đêm bừng tỉnh, thấy Mạnh Chiêu Uyển chính nắm bắt ống tay áo giúp nàng lau mặt.
"Hoàng thượng tỉnh rồi?" Mạnh Chiêu Uyển lo lắng nói, "Ngươi mặt đầy mồ hôi, là thấy ác mộng sao?"
Chu Ngọc Cẩn chống đỡ hai tay, ngồi dậy đến, lại xốc lên màn nhìn ra phía ngoài, song sa bên ngoài đen thui.
Ánh mắt lại lệch ra, rơi vào hồng hoà thuận vui vẻ hun lồng thượng, từng khối tơ bạc than cũng mới đốt gần nửa đoạn, phát ra tất phát tất phát hơi nhỏ giọng âm.
Xem ra cách hừng đông còn sớm.
Nhưng nàng lại cảm giác bản thân ở trong cơn ác mộng mệt nhọc rất dài trăm năm.
Nàng mơ tới Mạnh Chiêu Uyển ở tuyết lớn đầy trời ban đêm sản xuất, Kim Hỉ cũng lấy đỡ đẻ ma ma ra tẩm điện, đến cùng với nàng chúc: "Chúc mừng Hoàng thượng chúc mừng Hoàng thượng, sinh một tiểu hoàng tử."
Thái hậu cùng thái phi nhóm trên mặt tỏa ánh sáng, mỗi một cây tóc trắng cùng mỗi một điều nếp nhăn bên trong đều là ý cười, vây quanh tiểu hoàng tử mãnh khen "Đứa nhỏ này dáng dấp trẫm tuấn, con mắt cùng miệng giống Hoàng thượng, cái mũi cùng lông mày giống Hoàng hậu."
Toàn bộ hoàng cung hoan hoan hỉ hỉ, chỉ có nàng một cái thương tâm người.
Chu Ngọc Cẩn không muốn hồi ức trong mộng chuyện, mặt vùi vào hai con lòng bàn tay.
Mạnh Chiêu Uyển cũng đi theo ngồi dậy đến: "Hoàng thượng tâm tình không thật lớn nhưng cùng thần thiếp nói nói, đừng kìm nén, sợ tổn thương long thể."
Chu Ngọc Cẩn rầu rĩ nói: "Trẫm không có tâm tình không tốt."
"Hoàng thượng gạt người, " Mạnh Chiêu Uyển dùng ngón tay trỏ hư hư đụng Chu Ngọc Cẩn bộ mặt hình dáng, đem Chu Ngọc Cẩn mặt tô lại một vòng tròn, "Ngươi mấy ngày nay đem ý xấu tình toàn viết trên mặt."
Chu Ngọc Cẩn không có cách nào lại nguỵ biện, vai cõng đè xuống, giống như là bị gió mạnh bẻ cong eo tàn hoa: "Trẫm... Gặp được một người đối thủ, hắn giấu quá sâu, trẫm tìm không thấy hắn... Trẫm càng tìm không thấy hắn, đáy lòng lại vượt bất an."
Dạng này bất an là kiếp trước một chút xíu tích lũy, nàng sợ bản thân sẽ giống kiếp trước đồng dạng, làm ra đều phí công.
Mạnh Chiêu Uyển chậm rãi trượt vào ấm bị, lôi kéo đế vương trên gối khuỷu tay của nàng.
Đế vương triều nhiệt hô hấp phun tiến nàng buông ra ngủ cổ áo khẩu.
"Trẫm hơi sợ không bảo vệ được muốn bảo hộ người."
Mạnh Chiêu Uyển vuốt ve đế vương tóc.
Đây là đế vương lần thứ nhất không có lấy đùa giỡn giọng điệu nói với nàng "Sợ".
Nguyên lai đế vương cũng sẽ "Sợ".
Nàng tựa hồ quá bớt quan tâm cái này cái đứng tại quyền lực đỉnh phong người sướng vui giận buồn.
Nàng cho rằng đế vương lật tay thành mây trở tay thành mưa, dễ như trở bàn tay liền có thể quấy làm phong vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô Năng
General FictionTác phẩm: Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian Tác giả: Vô Đức Vô Năng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượn...