Chương 21:
Mạnh Bội Nam trong mắt chứa sát cơ quét qua bốn phía, ân, chung quanh cũng liền bảy tám cái tỳ nữ ở hầu hạ, tất cả đều là Mạnh gia gia sinh nô, cả đời vận mệnh toàn hệ tại Mạnh gia, hẳn không dám đối với bên ngoài hồ ngôn loạn ngữ.
Nhưng loại sự tình này cuối cùng vẫn là muốn trưng cầu Mạnh Chiêu Uyển ý kiến, hắn làm một cắt cổ động tác, hỏi: "Muốn không muốn đem các nàng diệt khẩu."
Thượng thiên có đức hiếu sinh, Mạnh Chiêu Uyển không quen nhìn hắn xem nhân mạng như cỏ rác hành động, giả bộ cao thâm híp mắt lại, nói: "Không cần, bản cung có biện pháp tốt hơn."
"Biện pháp gì?"
Đương nhiên là mỹ nhân kế.
《 vợ vợ sinh hoạt một trăm linh tám thức 》 nàng liền thừa mười tám thức không có thực hành, chủ yếu là độ khó quá cao, có một chút lực bất tòng tâm.
Nhưng độ khó khăn thứ này cùng lấy được vui vẻ thành có quan hệ trực tiếp, nàng quyết định vượt khó tiến lên, để đế vương hưởng thụ một thanh bạch nhật tuyên dâm, dục tiên dục tử vui vẻ.
Bởi vì cái gọi là ăn thịt người miệng ngắn, nàng không tin đế vương đem nàng ăn xong lau sạch về sau, sẽ còn trách tội nàng có ý định tổn hại ngự tứ chi vật.
"Thư Đào, theo bản cung tìm Hoàng thượng đi."
Nàng lại cùng tô đào rỉ tai một hồi, báo cho Thư Đào bản thân dự định.
Thư Đào một mặt khâm phục: "Nương nương, ngài vì Mạnh gia, quả nhiên là thông suốt được ra ngoài a."
Mạnh Chiêu Uyển gương mặt xinh đẹp đỏ rực, chủ yếu là Hoàng thượng quá mê người, có lúc bản cung cũng có chút... Kìm nén không được.
Nàng ngồi xổm người xuống, móc ra khăn lụa bày tại lòng bàn tay, thận trọng nhặt lên băng đường hồ lô, tính cả rơi bể đường tra cùng một chỗ bao hảo, động tác êm ái giống như là ở che chở một kiện thế gian chí bảo.
Mạnh Bội Nam nhìn ở trong mắt, cảm thán "Tình không rõ từ đâu, mối tình thắm thiết", nữ nhi nhất định là rơi vào, cũng không hảo hỏi lại đế vương đối Tích Lan tiểu viện bí mật tìm hiểu tình huống.
Lập tức lại từ "Băng đường hồ lô" thượng thu hoạch được dẫn dắt, một cái tát vỗ trúng trán, đúng thế, Hoàng thượng cầm một chuỗi băng đường hồ lô là có thể đem nữ nhi của hắn dỗ đến xuân tâm rạo rực, hắn cũng có thể cầm lễ vật đến đòi Hoàng thượng niềm vui nha.
Hắn là võ tướng, rất thích thu thập thần binh lợi khí, gần nhất vừa được một thanh núi vàng bảo đao, chém sắt như chém bùn, có thể xưng Thái A chi chuôi, vậy thì đi lấy ra dâng cho Hoàng thượng.
.
Tích Lan tiểu viện lớn cỡ bàn tay, tìm người ngoài ý liệu tốn sức, Chu Ngọc Cẩn mệt mỏi ra một đầu mồ hôi mới tại hậu viện nhà bếp tìm tới Yến Thiển.
Tiểu cô nương ngay tại vì Yến Cô nấu thuốc.
Bùn trong lò hỏa cháy rừng rực, Yến Thiển thủ đến phát chán, cầm đem kiếm gỗ tại hậu viện bên trong luyện võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô Năng
General FictionTác phẩm: Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian Tác giả: Vô Đức Vô Năng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượn...