Chương 11:
Chu Ngọc Cẩn: "Kim Hỉ, ngươi nhanh chóng đi vì Hoàng hậu an bài. Chiêu Chiêu, ngươi còn muốn nhìn cái gì chơi cái gì? Trẫm cùng nhau sai người đi làm."
Mạnh Chiêu Uyển bỗng nhiên phát giác không ổn, lại bằng vào Khôn Trạch giác quan thứ sáu, nhìn thấu đế vương tiểu tâm tư, hơi có do dự nói: "Thần thiếp cho rằng... Nuốt kiếm phun lửa ngực vỡ tảng đá lớn biểu diễn quá mức đầu, có thể gặp tổn thương Hoàng thượng, vẫn là khỏi phải nhìn."
"Nhìn xem nhìn, ngươi nếu muốn nhìn đương nhiên liền muốn nhìn, trẫm chỗ nào có thể ủy khuất ngươi."
Mạnh Chiêu Uyển: Là ngươi muốn nhìn đi.
Lan Thuần ma ma nghe không nổi nữa: Hoàng thượng ngài còn biết ngài mình là trời hạ chi chủ sao, như thế nuông chiều một người.
Nàng chuồn ra tẩm điện, tìm tới Từ Ninh cung an bài ở chỗ này nhãn tuyến —— Tiểu Ngân Tử, dặn bảo hắn nhanh đi nói cho Thái hậu, Hoàng thượng vẫn luôn không tiếp thụ ngài chọn trúng thế gia quý nữ làm hoàng phi, là bởi vì nàng thích điêu ngoa tùy hứng, mạnh mẽ tiêu sái Khôn Trạch.
Nhận được tin tức Thái hậu không kìm được vui mừng, đừng nói, nàng thật có một nhân tuyển thích hợp, lập tức liền muốn truyền lệnh nàng biểu cô cô ngoại tôn nữ —— Ninh Dương quận chúa vào kinh.
Đang cùng Thái hậu bẩm chuyện một vị nào đó đại thần nhắc nhở nói: "Ninh Dương quận chúa vẫn luôn hướng tới chém chém giết giết hiệp sĩ sinh hoạt, nghe nói gần nhất ở lưu lạc giang hồ, muốn cùng thập đại môn phái cùng đi bắc cảnh thảo phạt ma giáo."
Thái hậu quả thực như nhặt được chí bảo, cái này phóng khoáng ngông ngênh tính tình hoàng nhi nhất định sẽ thích, nàng gọi tới Thượng Quan Kính, mệnh hắn phái ra một đội Cẩm Y Vệ đi sâu vào giang hồ quần chúng bên trong đi, nhất thiết phải đem tiểu quận chúa tìm được.
.
Đế vương mọi cử động đại biểu cho hoàng quyền chí cao vô thượng, nhìn tạp kỹ tự nhiên cũng phải có phô trương xa hoa lãng phí hơi thở.
Nội vụ phủ dưới sự chỉ huy của Kim Hỉ trong đêm chuẩn bị, sáng sớm hôm sau, chân trời mới lộ ra nhàn nhạt màu trắng bạc, nên chuẩn bị liền đều đã chuẩn bị hảo.
Chu Ngọc Cẩn cả đời làm Hoàng đế, không có vắng mặt qua một ngày tảo triều, khó được không cần sáng sớm, ôm lấy Mạnh Chiêu Uyển khoan khoan khoái khoái ngủ nướng, thẳng ngủ đến mặt trời lên cao mới đứng dậy.
Mạnh Chiêu Uyển được Thái hậu chuẩn đồng ý, nhưng hảo hảo ở tại bên người Hoàng thượng hầu bệnh, sớm chiều định tỉnh tạm thời miễn, giấc thẳng cũng đồng dạng ngủ được yên tâm thoải mái.
Dùng quá sớm thiện, hai người ở mát mẻ trong gió sớm dắt tay tiến về ngự hoa viên.
Trong vườn có nhất lưu hương đình, là bản triều lịch đại quân vương chọn lựa tú nữ lúc nơi chủ yếu, bên ngoài cắm bách hoa hương khí quẩn quanh, bên trong xây một phương mạ vàng sân khấu kịch.
Các con hát trên đài hát niệm làm đánh, diễn dịch qua vừa ra ra rung động đến tâm can cùng sầu triền miên.
Cái đình tứ phía còn treo đầy rèm cửa, gió thổi qua, nghiêng nghiêng bay lên, có theo gió quay về giống vậy văn nhã ý cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô Năng
Algemene fictieTác phẩm: Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian Tác giả: Vô Đức Vô Năng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượn...