Chương 81 → 90 [END + 1PN]

808 42 5
                                    

Chương 81:

Trong viện rất náo nhiệt, nô tài các nô tì cúi đầu chợt tới chợt lui, trầm giọng làm lấy bản thân chuyện nên làm.

Mạnh phu nhân không có trượng phu, tựa như mất người tâm phúc, tựa sát Tô Yên Vũ, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi: "Hảo hảo, thế nào liền sinh non! Sao lại thế!"

Lão thái phi nhóm luôn luôn không thích đám kia thần tử, dạ yến không có đi, gần như chỉ ở trong ngự hoa viên dựng sân khấu kịch thính hí, dưới mắt cũng tới, từng cái vây quanh Mạnh phu nhân giảng lời an ủi.

Mạnh phu nhân nước mắt đổ rào rào rơi: "Ta liền Chiêu Chiêu một cái nữ nhi a."

Giống như Mạnh Chiêu Uyển thật sắp phát sinh điểm không hay xảy ra.

Chu Ngọc Cẩn mặt bỗng nhiên liếc.

Nàng nhớ lại Mạnh Chiêu Uyển sinh nhị công chúa lúc đủ loại ——

Lúc ấy nàng ôm nhị công chúa hỏi đỡ đẻ ma ma ——

"Nàng thế nào không khóc? Trẫm nhớ kỹ Sanh Nhi sinh ra tới lúc luôn luôn khóc, thế nào đều hống không tốt."

"Hoàng thượng... Hài tử nàng..."

"Nàng thế nhưng là ngủ, bú sữa sao? Sữa ma đâu?"

"Hoàng thượng, hài tử sinh ra tới chính là một... Tử thai..."

Phong tuyết vù vù phá, thổi cứng Chu Ngọc Cẩn tay chân, nàng chui vào tây điện thờ phụ.

Ninh Dương đã sớm ở đây, chính ngồi xổm ở hun lồng bên cạnh mân mê tơ bạc than, thấy đế vương giá lâm, nàng chống đỡ đầu gối trạm hảo, rất là bình yên thong dong.

Sau lại lặp lại lên ban ngày lời nói: "Đều chiếu phân phó của ngài an bài thỏa."

Chu Ngọc Cẩn căng thẳng cằm, hướng Kim Hỉ nói: "Ngươi ở ngoài cửa trông coi đi, không cho phép bất luận kẻ nào tới quấy rầy trẫm."

"Nô tài tuân chỉ." Kim Hỉ thối lui đến ngoài cửa.

Chu Ngọc Cẩn một cái ngoái đầu nhìn lại, Ninh Dương đã ghé vào bên cửa sổ, dùng ngón tay trỏ ở song sa biên giới chọc hai cái lỗ.

Một cái lỗ để lại cho mình, một cái lỗ lưu cho nàng.

Chu Ngọc Cẩn: Ngươi thật thượng nói.

Bất quá đế vương có đế vương ranh giới cuối cùng, là lấy Chu Ngọc Cẩn không muốn đi thăm dò sự tình, quật cường đứng ở sau lưng Ninh Dương, thỉnh thoảng đặt câu hỏi.

"Tô Yên Vũ đang làm cái gì?"

"Nàng hành động như thế nào sao?"

Ninh Dương lại nói: "Hoàng thượng, ngươi là khi nào bắt đầu hoài nghi Tô Yên Vũ? Nàng lại có thể là hắc thủ sau màn, thật bất khả tư nghị."

Chu Ngọc Cẩn bay lên xem thường: Ai muốn cùng ngươi nói chuyện phiếm trời ạ.

Ninh Dương tiếp tục nói: "Mới vừa rồi ở Càn Thanh cung, ta cố ý quan sát nàng, tất cả mọi người đang khẩn trương Hoàng hậu, duy chỉ có nàng không nhúc nhích, thình lình vừa thấy là sợ choáng váng, nhưng nhìn kỹ lại, lại cảm thấy nàng quá an tĩnh."

[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ