Chương 31 → 40

567 31 0
                                    

Chương 31:

"Đây có thể như thế nào là tốt! Ba ngày ba ngày, Hoàng thượng chậm chạp chưa tỉnh, " Kim Hỉ siết quả đấm, ở bên cửa sổ đi qua đi lại nha đi, "Nếu thật là ra chút gì sai lầm, chúng ta ai cũng đảm đương không nổi a."

Mạnh Chiêu Uyển so hắn còn gấp, nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm vào thay đế vương thăm mạch Sử Hồi Sinh, hỏi: "Rốt cuộc như thế nào? Hoàng thượng nhưng có chuyển biến tốt đẹp?"

Sử tiếng vang ngưng mi hồi bẩm nói: "Nương nương, Hoàng thượng mạch tượng này kỳ quặc a, khi thì dương suy âm thịnh, khi thì khí hư lạnh ngưng, các loại mạch tượng hỗn hợp, chỉ sợ là tâm thần đại loạn hiện ra a, vi thần khẩn cầu nương nương truyền thái y viện sở hữu thái y đến vì Hoàng thượng hội chẩn."

Mạnh Chiêu Uyển mặt lộ vẻ khó xử.

Đế vương trước đó vài ngày đối ngoại tuyên bố long thể ôm việc gì, không để ý tới triều chính, nếu lúc này đem Thái y viện gọi đến, chỉ sợ đế vương cải trang xuất cung tin tức sẽ lại cũng giấu không được.

Huống hồ đế vương tiểu chỗ ở còn cùng Phủ nguyên soái có quan hệ.

Rất có thể sẽ liên luỵ ra nàng chân chính thân thế...

Mạnh Chiêu Uyển nhìn trên giường người, không thèm đếm xỉa nói: "Truyền bản cung thủ dụ, mệnh Thái y viện sở hữu thái y lập tức đến đây."

"Là." Kim Hỉ đánh cái ngàn, ra roi thúc ngựa mà đi.

.

Có thể để cho Thái y viện dốc toàn bộ ra người, tự nhiên là đỉnh đỉnh tôn quý, chỉ là các thái y đi phương hướng không phải Từ Ninh cung, cũng không phải Dưỡng Tâm điện, càng không phải là Vạn Xuân cung, mà là binh mã đại nguyên soái phủ.

Trong hoàng thành rậm rạm bẫy rập chông gai, khắp nơi ẩn giấu thần báo bên tai, tin tức rất nhanh lan truyền nhanh chóng, truyền vào văn võ bá quan trong tai, bọn họ truyền lệnh xuống, dò nữa lại báo.

Mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn cũng không cảm thấy chấn kinh, nghĩ là —— trách không được Mạnh gia đem nửa bên hổ phù giao ra như vậy sảng khoái, nguyên lai là Hoàng thượng tự thân xuất mã, ân, xem ra đoán không lầm, Hoàng thượng quả nhiên là giả bệnh.

Hảo lòng dạ a!

Bởi vì cái gọi là ăn lộc của vua phân quân buồn, bọn họ sao có thể bản thân ổ trong phủ hưởng thụ an nhàn, mà để Hoàng thượng ở phía trước một mình chiến đấu hăng hái đâu.

Là lấy bọn họ kết bạn đi tới binh mã đại nguyên soái phủ, lấy xem bệnh cớ yêu cầu gặp mặt Hoàng thượng, để cho Hoàng thượng giao thay bọn họ tiếp xuống nên như thế nào làm việc, hơi tận một điểm sức mọn.

Thân thể của Mạnh Bội Nam cũng chưa hoàn toàn bình phục, thấy văn võ bá quan cái này đen mênh mông trận thế, một ngụm lão huyết nghẹn ở yết hầu, sửng sốt cố nén không có phun ra ngoài.

Văn võ bá quan ở phòng phía trước kêu gào nói: "Chúng ta muốn gặp Hoàng thượng!"

Mạnh Bội Nam kéo lấy bệnh thể, từ Bạch Úy đỡ chạy tới, yếu ớt giống như là một trận phong liền có thể thổi ngã: "Khụ khụ, Hoàng thượng tự nhiên trong cung, chư vị chạy đến ta phủ thượng đến làm gì?"

[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ