Chương 41:
Mạnh Chiêu Uyển: "Ngươi lại cõng thần thiếp cho Sanh Nhi ăn ngọt, ngươi đã quên, nàng hư răng."
Tiểu nhãi con rất sợ hãi, nàng mẫu hậu, ngày bình thường cười híp mắt, vừa đến kiểm tra nàng bài tập lúc liền dữ dằn, nàng đem mặt vùi vào Chu Ngọc Cẩn đầu vai, hô to: "Mẫu Hoàng cứu mạng."
Mạnh Chiêu Uyển gác lại ôm tới sách, lại tự mình trải hảo giấy mực bút nghiên, mới vừa rồi đi tới, đưa ra một cái tay mở ra, mệnh lệnh nói: "Phun ra."
Tiểu nhãi con xoay a xoay, dùng ngôn ngữ tay chân biểu đạt "Ta không".
Mạnh Chiêu Uyển nhắm ngay nàng cái rắm đôn chính là một cái tát.
Tiểu nhãi con ngao ngao khóc, cùng Chu Ngọc Cẩn cáo trạng: "Mẫu Hoàng, mẫu hậu khi dễ ta."
Chu Ngọc Cẩn giật giật táo bạo con dâu ống tay áo: "Nàng liền ăn một viên, không có gì đáng ngại."
Mạnh Chiêu Uyển cũng không tính cho đế vương một điểm chút tình mọn: "Ngươi ngậm miệng, mẹ chiều con hư, một ngày nào đó Sanh Nhi muốn bị ngươi làm hư."
Chu Ngọc Cẩn: "Nàng mới bao nhiêu lớn nha, chính là thích ăn thích chơi tuổi tác."
Tiểu nhãi con rất dùng sức gật đầu: "Mẫu Hoàng nói không sai."
Mạnh Chiêu Uyển hai tay chống nạnh, xem đi, đã bị ngươi làm hư, đều học xong tiếp tra, còn tiếp tục như vậy, không phải nghịch thiên không thể.
"Hoàng thượng, ngươi là muốn đem tương lai hoàng thái nữ cấp dưỡng phế sao?"
Chu Ngọc Cẩn: "..."
Đó là đương nhiên không thể a!
Nghe vua nói một buổi, hơn hẳn đọc sách mười năm.
Chu Ngọc Cẩn đại triệt đại ngộ, bẹp bẹp, ở tiểu nhãi con mặt hôn lên hai ngụm, rất xin lỗi nói: "Sanh Nhi không cho phép lại ăn ngọt, ngoan ngoãn đọc sách nha."
Sanh Nhi hiển nhiên không hiểu bản thân tại tương lai sẽ nhận bực nào trách nhiệm, tròn vo trên mặt, lần đầu tiên lộ ra không hợp tuổi nghiêm túc biểu tình: "Sanh Nhi học cho giỏi có thể, nhưng Mẫu Hoàng về sau mỗi ngày đều cho Sanh Nhi mang thật nhiều ăn ngon, được hay không?"
Đắc!
Đột nhiên liền đang trả giá phương diện này tự học.
Chu Ngọc Cẩn đem cái này tiểu ăn hàng bỏ vào trong ghế, dùng nhạo báng ngữ khí nói: "Trẫm cũng không dám gây ngươi mẫu hậu, thật muốn chọc tới nàng, nàng không riêng muốn khi dễ ngươi, còn muốn khi dễ trẫm đâu."
Tiểu nhãi con rất khó hiểu hỏi: "Ngài không phải Hoàng đế sao, hoàng tổ mẫu giảng qua, ngài là thiên hạ lớn nhất chủ nhân, ai đều không thể khi dễ ngươi?"
"Bởi vì ngươi mẫu hậu chính là một con cọp cái."
Mạnh Chiêu Uyển không thể nhịn được nữa, lộ ra hổ trảo liền hướng ở trên người Chu Ngọc Cẩn cào: "Hoàng thượng! Chán ghét ngươi!"
Chu Ngọc Cẩn lách mình né tránh, thừa dịp nàng không chú ý, ôm nàng, ở nàng sau tai trộm cái hương.
"A... ~ làm trò hài tử mặt đâu ~" Mạnh Chiêu Uyển Tiểu Hổ vuốt cũng không có thu liễm, chỉ là trở nên ôn nhu, cào ở trên người Chu Ngọc Cẩn giống như là ở gãi ngứa ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian | Vô Đức Vô Năng
General FictionTác phẩm: Hoàng Thượng Phản Nghịch Thời Gian Tác giả: Vô Đức Vô Năng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượn...