21- 30

2K 47 5
                                    

Chương 21

Lúc này, "Thịch thịch thịch."

Tiểu Cao gõ cửa đi đến.

"Tư tổng hảo, Lạc tiểu thư buổi sáng tốt lành." Nàng cung kính mà chào hỏi.

Lạc Hàm Dương nghe xong Tư Thính Nguyệt kia phiên lời nói, chậm chạp không có đáp lại, Tư Thính Nguyệt liền quay đầu đi theo Tiểu Cao nói: "Ngươi đi an bài một chút tài xế, giữa trưa mang Lạc tiểu thư hồi một chuyến nguyệt hồ thịnh viên, chú ý một chút chung quanh có hay không cameras, đừng bị người chụp đến."

"Ta lập tức liên hệ," Tiểu Cao gật gật đầu, lại nói: "Tư tổng, Thịnh Tinh Tinh đã tới."

Tư Thính Nguyệt mặt không gợn sóng, gật đầu phân phó: "Làm nàng tiến vào."

*

"Đinh ——"

Thang máy ngừng ở tầng cao nhất, môn chậm rãi hướng hai bên kéo ra.

Thịnh Tinh Tinh mang đại kính râm, khẩn nắm chặt nàng tân bao đi ra.

Nàng vừa mới thu được thịnh tổng tin tức, liền sốt ruột hoảng hốt chạy đến văn phòng, giờ phút này còn không biết đã xảy ra cái gì, vẫn cứ không hiểu ra sao.

Văn phòng ngoại đại sảnh vẫn cứ tụ tập kia một mảnh đãi vào nghề người đại diện, các nàng đều đang đợi nhân sự bộ lại đây xác nhận tân hợp đồng lao động.

Vừa thấy đến lại có người tới, động tác nhất trí ánh mắt lại lần nữa hướng thang máy tụ tập lại đây.

Thịnh Tinh Tinh cách kính râm, đều bị nhìn chằm chằm đến trong lòng phát mao.

"Thịnh Tinh Tinh?"

"Ngươi cái đen đủi nha đầu còn có mặt mũi tới nơi này!" Cầm đầu 50 tuổi lão người đại diện dẫn đầu lên tiếng.

Nàng thái độ cùng vừa mới kêu Lạc Hàm Dương "Lạc tỷ" khi, đã là hoàn toàn bất đồng.

"Thẩm tỷ, ngươi hướng ta phát cái gì hỏa a!" Thịnh Tinh Tinh cảm thấy không thể hiểu được.

Thẩm tỷ ở Thịnh Tâm tư lịch lớn nhất, tuổi cũng lớn nhất, là chuyên môn phụ trách đóng gói Thịnh Tinh Tinh người đại diện đoàn đội chi nhất.

"Ngươi có biết hay không, chúng ta mấy cái bởi vì ngươi, chính là thiếu chút nữa thất nghiệp! Ngươi khen ngược, còn tại đây xách không rõ!"

"Nếu không phải người Tiểu Lạc tâm địa thiện lương, niệm cập cũ tình, thả chúng ta một con ngựa, hiện tại a, không biết còn phải thượng nào thảo công tác đi!" Thẩm tỷ tức giận, một hồi phát ra xong, đối với nàng cuồng trợn trắng mắt.

"Cái gì thất không mất nghiệp...... Uy, ngươi không chuẩn đề cái tên kia!" Thịnh Tinh Tinh khó thở, nàng hiện tại nhưng nghe không được cái này lệnh nàng hận thấu xương tên, vừa định tiếp tục chửi bậy, lại bị một cái giọng nữ đánh gãy ——

"Thịnh tiểu thư, mời đến văn phòng một chuyến, Tư tổng có chuyện phải làm đối mặt ngươi nói." Tiểu Cao đi ra, thái độ việc công xử theo phép công.

"Cao hâm?" Thịnh Tinh Tinh tức giận đến đầu não phát hôn, "Ngươi lại là dựa vào cái gì dùng cái này ngữ khí cùng ta nói chuyện?"

[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ