11- 20

1.9K 52 17
                                    

Chương 11

An tĩnh phòng nghỉ nội chỉ có lưỡng đạo giao điệp tiếng thở dốc.

Tư Thính Nguyệt khắc chế thu hồi một chút tin tức tố, nàng biết Alpha quá cường tin tức tố sẽ làm Lạc Hàm Dương không khoẻ.

Nàng duỗi tay xoa dưới thân người trên trán có chút thấm vào tóc mái, nhưng người nọ lại như là muốn tránh khai nàng chạm đến dường như, lập tức nhắm lại mắt.

Tư Thính Nguyệt cắn môi, đáy mắt xẹt qua một mảnh ảm sắc, nhưng thực mau lại biến mất không thấy.

Lạc Hàm Dương nửa xụi lơ ở trên sô pha, trên người kia kiện màu trắng kịch phục không biết khi nào bị kéo ra.

Đoàn phim trang phục chất lượng không tốt, giáo phục trên cùng một viên cúc áo buông lỏng, rơi xuống ở Lạc Hàm Dương lộ ra tới trắng nõn trên da thịt, cuối cùng hoạt độ sâu thâm xương quai xanh trong ổ.

Tư Thính Nguyệt giơ tay đi lục tìm kia viên cúc áo, lược hiện lạnh lẽo xúc cảm cùng da thịt nóng bỏng độ ấm cùng lây dính thượng đầu ngón tay, nàng dùng điểm lực, đem cúc áo nắm chặt ở chính mình lòng bàn tay.

Vi diệu xúc cảm lệnh Lạc Hàm Dương nhẹ nhàng chớp một chút mắt, nàng quyển mao lại cuốn lại kiều, mang theo điểm triều ý, trong mắt có thủy quang liễm diễm, giống một mảnh không bình tĩnh hồ.

Tư Thính Nguyệt lại ở trong nháy mắt kia, rõ ràng thấy trong hồ chính mình ảnh ngược.

Trong lúc nhất thời thiếu chút nữa không ức chế trụ đối tin tức tố khống chế, Tư Thính Nguyệt lo lắng Lạc Hàm Dương thừa nhận không được, ách tiếng nói hỏi: "...... Cảm giác thế nào, có hay không không thoải mái?"

Lạc Hàm Dương không nói lời nào, đôi mắt lại khép lại, lắc lắc đầu.

Phòng nghỉ nội không an trí đồng hồ treo tường, thời gian tựa như bị ấn xuống nút tạm dừng radio, vượt qua đến lặng yên mà thong thả.

Tư Thính Nguyệt không có hỏi lại lời nói, chỉ có tất tốt vải dệt cọ xát thanh chọc người hà tư.

Lạc Hàm Dương cảm nhận được đến từ trên người người nóng rực hô hấp, nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Tư tổng, ngài hảo sao?"

Đuôi điều giơ lên, tiếng nói mềm mại. Lời nói bản thân cũng có chút ái muội.

Tư Thính Nguyệt bị câu đến hô hấp một trọng, nôn nóng mà nhìn chằm chằm kia trương nhan sắc hoa lệ môi, một trương một hấp gian, dường như có bạc hà vị làn gió thơm thổi quét mà ra.

Làm người muốn đi hái, chà đạp, cuối cùng chỉnh cánh hàm nhập trong miệng cọ xát.

Tư Thính Nguyệt cưỡng chế một hôn dung mạo xúc động, thấp giọng nói: "Chờ một chút."

"Chính là, ta...... Không được, còn muốn bao lâu......" Lạc Hàm Dương thanh âm giống như dính lên điểm ủy khuất khóc nức nở.

Cực kỳ giống bị khi dễ thảm đáng thương miêu miêu.

Tư Thính Nguyệt nhịn không được lại đi vuốt ve nàng nhu thuận phát, kia một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài bị ép tới có chút hỗn độn, lần này Lạc Hàm Dương không như vậy kháng cự, Tư Thính Nguyệt liền đánh bạo, cúi người xuống phía dưới, vẫn duy trì cùng nàng như gần như xa khoảng cách.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ