61- 70

912 22 7
                                    

Chương 61 

Không thể nói phi thường quen thuộc, nhưng Lạc Hàm Dương cũng làm không đến, rõ ràng thấy tên nàng lại làm như không nhìn thấy.

—— "Trì Du".

Nàng chữ vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Lạc Hàm Dương cảm thấy chính mình hô hấp đều rối loạn vài phần. Trì Du cùng hứa a di, tư thúc thúc không hề liên hệ, nàng nếm thử tưởng tẫn bất luận cái gì khả năng tính, lại đến không ra khả năng kết luận.

Không có tâm tư lại đi lấy bàn trà kia đầu trang dược túi, Lạc Hàm Dương cùng Trì Du nói như thế nào cũng hợp tác rồi như vậy nhiều ngày, vô pháp làm được thấy còn hờ hững làm lơ, mặc kệ mặc kệ.

Ngăn kéo kia nói nửa khai khe hở ở trong mắt nàng tựa hồ càng lúc càng lớn, càng kéo càng lớn, trên tờ giấy trắng chữ viết cũng càng lúc càng rõ ràng có thể thấy được, Lạc Hàm Dương hung hăng chớp một chút mắt.

Không phải ảo giác.

Là tay nàng sờ lên ngăn kéo bắt tay, đem nó kéo ra.

Lạc Hàm Dương lúc này mới kinh giác chính mình đang làm cái gì sự, nàng hoảng loạn mà rải khai tay, trái tim "Bùm bùm" thẳng nhảy, ngẩng đầu nhìn quét chung quanh một vòng —— trong phòng khách không ai ở, chỉ có cửa thang lầu có rất nhỏ động tĩnh, hẳn là quét tước vệ sinh thanh âm.

Ngại thượng mắt, tầm mắt đen xuống dưới, vừa rồi từ trong ngăn kéo trên giấy liếc đến từng hàng tự rõ ràng mà chiếu vào trong đầu.

—— độc thân, nữ, Omega.

Còn có ba tháng nhị ngày đi trì gia tới cửa bái phỏng kế hoạch, ba tháng bảy ngày, tám ngày thí nghiệm tin tức tố xứng đôi độ kế hoạch, cùng với.

"Đính hôn an bài".

*

"Chúng ta đi rồi." Tư Thính Nguyệt kéo Lạc Hàm Dương ném ở phòng ngủ cửa rương hành lý đi xuống lâu, đối còn ở lầu hai hứa a di nói.

Lạc Hàm Dương liền đứng ở phòng khách, lẻ loi mặt đất triều đại môn phương hướng, trong tay xách theo cái dược túi.

Tư Thính Nguyệt đi hướng nàng, Lạc Hàm Dương giống như không phát giác nàng tới dường như, không nói một lời.

Hứa a di hướng các nàng nói: "Ta đưa đưa các ngươi."

"Không cần đưa, không phiền toái ngài xuống lầu." Tư Thính Nguyệt chưa kịp đối Lạc Hàm Dương nói chuyện, nghe thấy thanh âm này, nàng trước ngẩng đầu, đối đỡ tay vịn hướng lầu một cổng lớn vọng hứa a di kêu.

Hứa a di vẫn là muốn chạy xuống dưới đưa đưa các nàng, nhưng thấy hai người đã mở ra đại môn, nàng cũng từ bỏ, đứng ở tại chỗ nói: "Ta đây liền không xuống, các ngươi trên đường lái xe chậm một chút, chú ý an toàn, tới rồi về sau dùng hơi liêu cùng ta nói."

"Hảo."

"Hứa dì tái kiến."

Lạc Hàm Dương tự đi ra gia môn, đến kéo ra cửa xe lên xe, trừ bỏ một câu ngắn ngủn từ biệt, dọc theo đường đi đều trầm mặc không nói.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ