Chương 81: Phiên ngoại ( một )
Ngày mùa thu.
Quốc khánh nghỉ dài hạn tiến đến.
Trong nhà phòng khách, TV màn ảnh sáng ngời sáng ngời, ở truyền phát tin sáng sớm tin tức.
Tư Thính Nguyệt ở phòng bếp, tay phải bắt lấy chiếc đũa, từ bình đế chiên nồi thượng kẹp lên một mảnh giăm bông, đơn giản ở chảo nóng thượng năng quá vài giây sau, giăm bông một mặt trở nên khô vàng, thịt hương khí phác mũi.
Nàng kẹp lên, phóng tới phân biệt trang phun tư hai chỉ mâm trong đó một cái.
Cái kia mâm phun tư thượng, còn gắp thịt xông khói, một viên chiên trứng.
Đường a di quốc khánh nghỉ phép về quê, không có nàng bình thường bận bận rộn rộn quét tước phết đất thanh, nặc đại trong phòng, đóng lại bếp gas, liền an tĩnh một mảnh. Tư Thính Nguyệt bưng lên mâm, cách bố nắm lấy đun nóng tốt năng sữa bò, rời đi phòng bếp, đi vào phòng khách.
Nàng hướng trên bàn cơm dọn xong bàn, đối với vắng vẻ cửa thang lầu hô một câu: "Rời giường."
Lạc Hàm Dương ở nhà. Có mấy ngày.
Nàng cho chính mình an bài kỳ nghỉ thời gian ngắn ngủi, ở thượng nửa năm liền tiếp tân điện ảnh, đơn giản điện ảnh quay chụp chu kỳ đoản, nàng đi đoàn phim đãi gần một tháng, mỹ mãn hoàn thành đóng máy.
Cửa thang lầu phát ra động tĩnh, từ xa tới gần.
Kéo dài mao nhung dép lê cọ quá gạch men sứ sàn nhà thanh âm.
"Chào buổi sáng!" Lạc Hàm Dương người chưa xuất hiện, nói chuyện thanh trước một bước tới, không cần thiết lâu ngày, nàng bọc âu yếm phim hoạt hoạ thỏ thỏ liền thân áo ngủ, đặng yêu nhất mao nhung đói dép lê, hướng lầu một tham đầu tham não, thanh tuyến mơ hồ nói, "Nhìn đến di động của ta sao?"
"Ở dưới lầu, tối hôm qua ngươi xem xong TV quên lấy lên rồi, bổn."
"Ngươi nói ta bổn!" Lạc Hàm Dương một chút thanh tỉnh, "Ân hừ?"
"Ta thông minh tiểu miêu, nên xuống dưới ăn cơm." Tư Thính Nguyệt sửa miệng cực nhanh.
Lạc Hàm Dương vừa lòng, "Này còn kém không nhiều lắm...... Chờ ta đánh răng, lập tức liền tới lạp." Nàng ném xuống những lời này, đầu lùi về, xoay người, lại từ cửa thang lầu biến mất, nghe tiếng bước chân, xác thật là hướng phòng ngủ tắm rửa gian mà đi.
Tư Thính Nguyệt cười ngồi xuống, nghĩ thầm, Lạc Hàm Dương rõ ràng là chỉ thành niên thả có thể độc lập sinh hoạt, công tác tiểu miêu, có đôi khi ở chính mình trước mặt, như là vĩnh viễn đều thiếu người chiếu cố dường như.
Nàng ngẩng đầu cầm lấy sữa bò ly, trong ly chất lỏng còn phỏng tay, Tư Thính Nguyệt thiển nhấp một ngụm, buông khi, chú ý tới Lạc Hàm Dương tối hôm qua rơi xuống di động, "Leng ka leng keng" mà vang lên một chuỗi thông tri âm.
Tư Thính Nguyệt cũng không nhìn lén Lạc Hàm Dương tin tức ý tưởng. Di động vừa lúc đối với nàng mặt, nàng tùy ý xem xét mắt, phát hiện này tin tức nhắc nhở là tới với mỗ vị Lạc Hàm Dương hơi liêu liên hệ người lúc sau, nàng lại hướng về phía cửa thang lầu hô một câu: "Hơi liêu có người tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậu
De TodoTác giả: Khuynh Miên Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Niên thượng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp Tag: Đô thị tình duy...