Chương 1
Chói mắt bạch quang, từ lòng bàn tay trong sách phát ra mà ra.
Tư Thính Nguyệt cuối cùng nhắm mắt lại khi, chỉ nghe thấy nhĩ phức tạp loạn vô chương trọng minh.
*
Ban đêm.
N thị một đống cao ngất trong mây thương nghiệp lâu, đỉnh tầng xa hoa nhất yến hội thính đang ở chiêu đãi khách nhân, lọt vào trong tầm mắt tràn đầy ăn uống linh đình phồn hoa cảnh tượng.
Đây là một hồi gương mặt giả vũ hội. Vì chúc mừng Thời Vũ tập đoàn Tư tổng tiến quân lập tức nổi bật chính nhiệt điện tử sản nghiệp thị trường.
Đứng ở trung ương lóe sáng điện tử màn hình không ngừng bắn ra loá mắt chùm tia sáng. Phòng khiêu vũ khắp nơi đều có che gương mặt giả tuấn nam mỹ nhân, tương ôm vũ đạo, thích ý mà đến gần, phảng phất mang lên kia tầng hơi mỏng mặt nạ, liền có thể tùy ý giải phóng xúc động.
Nhưng không ai biết, yến hội thính lầu 3 nhất góc trong phòng, đang ở tiến hành một hồi không thể gặp quang giao dịch ——
Trắng tinh không tì vết giường mặt, một phen cổ xưa gỗ đỏ ghế, phòng nội phương tiện đơn giản, một nữ nhân chính lưng mà đứng.
Nữ nhân mang the mỏng gương mặt giả, một bộ màu đen lễ váy, hai viên tinh lượng toản khấu phác họa ra mạn diệu eo tuyến, dáng người yểu điệu, thanh quý ưu nhã, nhưng nói ra nói lại dơ bẩn lại hạ lưu.
"Lạc tiểu thư, ta đã nói qua, ta đối với ngươi thân thể rất có hứng thú, đi theo ta, sẽ cho ngươi đếm không hết tài nguyên cùng đại ngôn."
Phòng nội không có trả lời thanh, nữ nhân cũng không để ý, lo chính mình điều chỉnh ống kính thưởng thức khởi chính mình mỹ giáp, lưu sa lóe phiến ở ánh đèn chiết xạ hạ rực rỡ lấp lánh.
Một lát sau, nàng lại nói: "Ta đã đã cho ngươi một vòng suy xét thời gian, ngươi người đại diện cũng đồng ý, ta cuối cùng lặp lại lần nữa —— chỉ cần ngươi hầu hạ hảo ta, liền có thể được đến muốn hết thảy."
Đối diện màu trắng khăn trải giường thượng, ngồi một người tuổi trẻ nữ tử, nàng đôi tay bị trói tay sau lưng ở sau người, trong miệng tắc đoàn tơ lụa khăn.
Khăn xoa thành cầu trạng, cơ hồ chiếm đầy nàng toàn bộ miệng, nàng nửa cái tự cũng nói không nên lời, chỉ có thể dùng yết hầu liều mạng mà phát ra thấp thấp nức nở thanh, như là ở không tiếng động mà phản kháng.
Ở quá khứ nửa giờ, nàng vẫn luôn là như vậy quật cường từ chối chi tư. Nếu không phải nữ nhân đối nàng thực cảm thấy hứng thú, căn bản lười đến hoa như thế đại công phu, còn cùng nàng phế lâu như vậy nói.
Nhưng hiện tại, nữ nhân cũng bắt đầu cảm thấy không kiên nhẫn.
"Lạc Hàm Dương! Ngươi đừng cho mặt lại không cần! Nếu không phải ngươi là cái...... A, ngươi loại này nửa hồng không hồng tiểu minh tinh, ta chơi qua quá nhiều." Nữ nhân hơi hơi cúi người, ngữ khí mãn hàm ác ý ——
"Ngươi biết phản kháng ta, cuối cùng đều là chút cái gì kết cục sao?"
Lạc Hàm Dương quay mặt đi, không đi xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậu
De TodoTác giả: Khuynh Miên Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Niên thượng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp Tag: Đô thị tình duy...