Chương 32: Anh đã trưởng thành và mạnh mẽ lên rồi,nhưng baba vẫn là baba 3

471 50 2
                                    

Đan Trúc đang giải đáp một số nghi vấn về trận tối nay cho một vài người xem thì cửa phòng bị người lặng lẽ đẩy ra, một cái đầu nho nhỏ thò vào nhìn ngó xung quanh.

Đan Trúc: ?

Lăng Mông im lặng chỉ chỉ máy tính, Đan Trúc hiểu ý:

– Đêm nay tạm thời đến đây đã, ngày mai nếu có thời gian tui sẽ phục bàn lại một lần.

[Gì zị ba, Chanh baba mới off Mang Thần cũng off luôn hả? Hai người thông đồng cùng nhau đánh bài chuồn đúng không?]

[Chanh baba với Mang Thần không livestream, tui phải trải qua đêm nay thế nào đây???]

[Dù cách màn hình nhưng tui vẫn ngửi được mùi vị mờ ám.]

– Tui off đây, chúc mọi người ngủ ngon.

Đan Trúc tắt ứng dụng livestream, ngẩng đầu hỏi Lăng Mông:

– Sao em lại qua đây?

Lăng Mông thực ra là đang máu nóng bốc lên não nên mới muốn qua xem thử:

– Không có gì, muốn qua để trực tiếp nói lời chúc mừng với anh thôi ấy mà.

– Chỉ là một trận giao đấu hữu nghị thôi mà, xem mọi người cứ làm như trận chung kết World Cup kìa.

– Thì cũng tại hai người đánh ra trình độ của chung kết World Cup mà.

Lăng Mông kéo cái ghế gần bàn máy tính lại rồi ngồi xuống. Đây là lần đầu cậu đến phòng Đan Trúc, bàn phím và chuột của đối phương đều là kiểu của thi đấu chuyên nghiệp.

– À đúng rồi anh còn chưa coi bên bình luận của em, mọi người đều đang nói cái gì mà…… nụ hôn của Chanh baba? Là cái gì vậy?

– Chả là cái gì hết! – Lăng Mông vội vàng giải thích. – Chả có gì đáng xem hết, đừng có xem, không có thú vị như trận của anh đâu.

Đan Trúc cũng không vội, trận đấu đêm nay chắc chắn sẽ có người thu lại, chắc giờ còn đang nén lại rồi mới đăng lên mạng sau, trễ nhất là ngày mai có thể coi được.

– Sao anh lại không chơi chuyên nghiệp? – Lăng Mông hỏi.

– Chơi chuyên nghiệp vất vả lắm, ngày nào cũng phải luyện mười mấy tiếng đồng hồ. Anh chỉ muốn chơi vì sở thích thôi…… em muốn anh chơi chuyên nghiệp à?

– Cũng không phải, chỉ là cứ cảm thấy tiếc tiếc. Bình thường anh chơi cũng là chơi mười mấy tiếng đồng hồ còn gì.

– Chỉ là một trận đấu mà thôi, không chứng minh được cái gì hết. Tuyển thủ chuyên nghiệp cũng có khi thất thủ, người chơi bình thường cũng có lúc phát huy hơn người.

Lăng Mông gật gật đầu, tỏ vẻ đồng tình với lời Đan Trúc nói.

Thấy Lăng Mông như vậy, trong lòng Đan Trúc đột nhiên khẽ động.

– Thực ra anh không đánh được chuyên nghiệp.

Đôi mắt anh rủ xuống, nhìn như có vài phần mất mát.

Không muốn đánh và không đánh được là hai loại tâm tình hoàn toàn khác nhau, Lăng Mông truy hỏi bức thiết:

– Sao lại thế?

Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi HạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ