So với bên Chanh baba, không khí bên phòng livestream của Mang Thần chính là hài hòa hơn không ít. Dù sao trong nguyên một tập thể fan của anh, fan game chân chính vẫn chiếm đa số. Những người này không quan tâm tin bát quái của streamer, chỉ quan tâm game đánh thế nào.
Đan Trúc đang phục bàn trận đấu hôm qua như đã hẹn. Vì anh không xem được Lăng Mông bình luận trực tiếp nên hôm nay đặc biệt tìm một video ghi hình cậu bình luận để xem. Bộ dáng Lăng Mông nắm tay cuồng nhiệt bình luận đều được ghi lại, lại một lần nữa đưa người xem trở về với cảm xúc nhiệt huyết sôi trào của ngày hôm qua.
– Chỗ này Lemon phân tích rất đúng. Tui thấy đối thủ chậm chạp không đẻ lính thì biết hắn đang đợi nhà lính thăng cấp, thế nên lúc này không thể để hắn có thời gian phát triển kinh tế, phải tấn công càng sớm càng tốt.
– Chỗ này Lăng Mông nói không sai. Muốn đối phó với Dị nhân thì phải áp chế ngay từ đầu trận. Vũ khí tối thượng của Dị nhân tuy có thời gian chế tạo lâu nhất, nhưng một khi kiến chúa rời tổ thì rất khó đối phó.
– Gu□□a cho nổ tổ kiến chúa của tui tui cũng không bất ngờ, vì tui cũng muốn làm vậy với hắn mà, chẳng qua tui tính đợi kiến chúa bên đó sắp rời tổ rồi mới cho nổ. Cơ mà hắn đã ra tay sớm như vậy thì tui cũng không muốn chần chừ nữa, kéo dài thời gian chắc chắn sẽ thua.
– Lemon không hổ là tay chơi lão làng ở Tinh Hà, cậu ấy hiểu rất tường tận về trò chơi này. Lần đầu tiên bình luận mà làm được thế này không phải dễ đâu. Có nhiều chỗ chiến thuật cậu ấy phân tích rất đúng trọng tâm.
– Thiên vị là bình thường, ai mà không thiên vị? Bình luận viên chuyên nghiệp được gọi là chuyên nghiệp vì họ thiên vị nhưng không để người khác biết mình thiên vị.
Anh thực sự đang phục bàn trận đấu, nhưng đồng bào xem live stream lúc này nào có nghĩ như vậy.
[Hình như ngộ đang xem phục bàn giả.]
[Cái này không phải phục bàn trận đấu, cái này rõ ràng là phục bàn bình luận.]
[Mang Thần của tui thấy Chanh baba chỗ nào cũng tốt hết.]
[Không thể tưởng tượng được WULI Mang Thần thế mà lại thuộc phái thực lực đảng Chanh khống!]
[Tối qua Chanh baba bình luận khen Mang Thần, tối nay Mang Thần live stream khen Chanh baba, khen qua khen lại mới là chính nghĩa!]
Hôm qua bình luận trận đấu Lăng Mông bắn liên thanh, Đan Trúc mấy lần phải bấm tạm dừng video mới chen miệng vào được.
Đến khúc trận đấu lên cao trào, ngồi xem cách màn hình mà ai cũng bị cuốn theo cảm xúc của Lăng Mông. Đan Trúc cũng không muốn tạm dừng, vừa cười tủm tỉm vừa nhìn Lăng Mông kích động hú hét ầm ầm cổ vũ cho mình.
Tới đoạn trận đấu sắp kết thúc, có người tốt bụng nhắc nhở phía trước có cao năng, xin đừng chớp mắt.
Tiếp theo chỉ thấy Lăng Mông kích động quăng tai nghe, cùng với tiếng hun màn hình một cái “chụt” vang dội. Tuy phạm vi ghi hình của camera có hạn những cũng đủ cho đồng bào tự tưởng tượng ra toàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi Hại
RomanceTác giả: Dịch Tu La Thể loại: Đam mỹ, võng du, livestream, vườn trường, siêu ngọt, 1vs1, HE Trans: phenkwin Tổng số chương: 83 chương - Lăng Mông: Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hạ nha (*^3^)/~♡ - Đan Trúc: Nam sinh chúng tôi chơi game lợi hại...