Tuy ăn lễ một mình nhưng Lăng Mông không cô đơn vì còn mấy chục vạn đồng bào coi livestream chơi với cậu. Lễ tết thế này mà còn coi livestream thì đều là chân ái, Lăng Mông quyết định sẽ tặng cho nhóm fan chân ái này của mình một ít phúc lợi.
– Không phải nhiều streamer hay livestream ăn uống sao? Tối nay tui cũng livestream ăn uống được không?
[Được đó được đó, livestream ăn bánh ú đê!]
– Bánh ú thì thôi đi, bánh ú căn tin chỗ tụi tui toàn là nhân ngọt. À đúng rồi, hay là livestream ăn bánh bao ở căn tin 2 đi, ăn hai cái!
[Thành ý ghê nhỉ? Streamer nhà người ta livestream ăn uống bét lắm cũng ăn được ba mươi cái bánh bao nhá!]
– Bớt giỡn, bánh bao căn tin 2 trường tui chứ không phải chuyện đùa đâu. Ăn một cái là chiến sĩ, ăn hai cái là dũng sĩ đó.
[Ủa chứ ăn ba cái thì sao?]
– Thì là liệt sĩ.
Lăng Mông cứ thế sảng khoái quyết định. Cậu mở tệp txt gõ mấy chữ “STREAMER ĐI MUA BÁNH BAO” để trên màn hình rồi chạy đến căn tin 2 mua hai cái bánh bao, tiện đường ghé hiệu thuốc trực thuộc căn tin ngay sát bên để mua thuốc phòng ngừa bất trắc.
– Để tui cho mọi người biết thế nào là bánh bao của căn tin 2 trong truyền thuyết. – Lăng Mông đưa bánh bao lên sát camera, quay tới quay lui 360 độ cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.
[Ờ hớ? Nhìn cũng được mà, so với tưởng tượng của mị thì tốt hơn nhiều.]
[Nhìn cũng to đó chớ, nhân cũng không bị lòi ra ngài, tốt hơn bánh bao trường ngộ nhiều.]
– Đó là bởi mấy cái lòi nhân đều bị đập thành bánh bẹp hết rồi. – Lăng Mông cầm lấy một trong hai cái. – Tui bắt đầu ăn đây.
Cắn miếng thứ nhất, chưa thấy được nhân. Cắn miếng thứ hai mới thấy đươc chút manh mối.
– Hình như là…… nhân thịt kho cải muối khô* thì phải?
* Cải muối khô: một món ăn được làm từ cải cay, cải thảo,… na ná như cải muối chua bên mình. Đem cải phơi nắng cho đến khi lá mềm ra rồi đem ủ với muối khoảng mười ngày nửa tháng, sau đó lấy ra phơi nắng đến khi lá khô lại, ta được cải muối khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi Hại
RomanceTác giả: Dịch Tu La Thể loại: Đam mỹ, võng du, livestream, vườn trường, siêu ngọt, 1vs1, HE Trans: phenkwin Tổng số chương: 83 chương - Lăng Mông: Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hạ nha (*^3^)/~♡ - Đan Trúc: Nam sinh chúng tôi chơi game lợi hại...