Chương 69: Thích vì cat food,yêu vì cat tree,thương vì cat house 3

403 37 8
                                    

Cuối cùng thì trai tài gái sắc phản đối hôn sự này càng ngày càng nhiều, Lăng Mông đành phải mở di động ra livestream để xoa dịu phẫn nộ của quần chúng nhân dân.

– Đây chính là phòng ngủ của tui từ bé đến giờ đó, cũng không tệ lắm đúng không, chỉ hơi nhỏ tí xíu thôi. Kia là giường của tui.

[Giường cũng hơi nhỏ tí xíu nhỉ?]

– Không biết nữa, dù sao tui cũng gầy từ nhỏ.

[Thụ từ nhỏ.]*

*Trong tiếng Trung, “gầy” và “thụ” đồng âm (shòu)

– Cái đồ lãng tai như mấy người sao không đi chế lời bài hát đi hả?

[Giường nhỏ như vậy không thấy chật hả?]

– Chật? Sao lại chật?… Mang Thần ngủ trong phòng đọc sách của bố tui! Đủ ràu nghen!

– Bên kia là máy tính của tui, mấy bữa nay Mang Thần dùng cái này để livestream nè. – Lăng Mông đặc tả bộ máy tính để bàn. – Nhìn đi, không có camera thật nhá, không phải tui cố ý không lên hình đâu.

– Mang Thần? Mang Thần đang ngồi ăn xoài bên cạnh tui. – Lăng Mông quay di động 30 độ thì phát hiện đĩa trái cây đã gần thấy đáy, ngay cả nước xoài tung toé dây ra đầy tay anh cũng không tha. – Anh cũng phải chừa chút xíu cho em chớ.

[Đừng giận đừng giận, còn một quả to hơn bên kia kìa.]

[Mang Thần: Toàn thân xoài này của anh đều là của em, đủ chưa?]

[Fan mới, lần đầu tiên thấy được gương mặt thật của streamer, kích động đến nỗi xoa tay kiểu ruồi bu.]

[Streamer đẹp trai như vậy mà không livestream lộ mặt, report

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Streamer đẹp trai như vậy mà không livestream lộ mặt, report.]

– Mới đầu tui đã tính mua một cái camera rồi, dù sao cũng không đáng bao nhiêu tiền. – Đan Trúc bên cạnh vừa liếm ngón tay vừa nhiều chuyện. – Nhưng Mông Mông lại bảo không được mua.

Lăng Mông: …

– Mọi người sẽ biết ổng ở nhà tui mất, không được.

[Không có camera, hơn phân nửa là có âm mưu hết cả rồi.]

[Nhà có chanh thành tinh, không được nhìn.]

– Anh đừng liếm ngón tay như vậy nữa được không, nhìn đồi truỵ vãi.

– Anh vốn là streamer sắc tình mà, anh méo sợ. – Đan Trúc lấy khăn lau lau tay. – Hay là một mình một phòng với streamer sắc tình làm em thấy sợ?

Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi HạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ