Chương 58: Cảm ơn người chơi toàn Tinh Hà vì chơi lâu như vậy mà vẫn nhân từ...

535 48 4
                                    

Chương 58: cảm ơn người chơi toàn tinh hà vì chơi lâu như vậy mà vẫn nhân từ không đánh chết em

Bất tri bất giác, Lăng Mông được thăng cấp thành hot streamer của game Truyền thuyết Tinh Hà. Cậu cũng không nghĩ rằng mình cũng sẽ nhận được thư mời tham dự lễ khai mạc của giải đấu Tinh Hà chuyên nghiệp. Vì Ban tổ chức muốn tăng tính giải trí cho mùa giải này nên đã lên kế hoạch tổ chức một trận thi đấu biểu diễn giao lưu giữa tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer game vào đúng ngày khai mạc, Đan Trúc và Lăng Mông đều có tên trong danh sách khách mời.

*thi đấu biểu diễn: trận đấu mà người chơi chủ yếu phô diễn những kỹ thuật đặc sắc, không quan trọng thắng thua

Đây là lần đầu tiên Lăng Mông có mặt tại sân đấu lớn thế này, cũng là lần đầu tiên đối mặt trực tiếp với nhiều người xem như vậy. Nụ cười trên mặt cậu đều bị đèn flash loé lên liên tục làm cho gượng gạo hết cả lên.

– Em thấy hơi hồi hộp, làm sao bây giờ? – Cậu nhỏ giọng hỏi Đan Trúc.

– Em cứ trò chuyện vui vẻ bình thường như lúc livestream với mấy chục vạn khán giả là được, hiện giờ ở đây có mấy ngàn người thì nhằm nhò gì.

Được Đan Trúc trấn an, Lăng Mông cảm thấy yên tâm hơn hẳn. Bỗng nhiên hội trường nổi lên tiếng hú hét ầm trời, tất cả camera vốn đang hướng về phía hai người cũng quay ngoắt sang hướng khác. Dưới ánh đèn sân khấu, năm thanh niên trẻ tuổi mặc đồng phục chiến đội hăng hái tiến vào hội trường.

– Nhìn kìa! – Lăng Mông kích động kéo tay áo Đan Trúc. – Là FRUIT!

Vì biết trước hôm nay FRUIT – quán quân mùa giải trước – sẽ là đối thủ của hai người nên Lăng Mông đã đặc biệt lên mạng bổ túc thêm thông tin về họ. Vì vậy, cậu biết rõ thiếu niên với khuôn mặt lạnh lùng đang đi đầu chính là Hướng Giao* – đội trưởng vị thành niên trong truyền thuyết. Dù khoảng cách hai bên còn khá xa nhưng Lăng Mông vẫn cảm nhận được khí chất sắc bén khác hẳn người thường toát ra xung quanh cậu ta.

*Hướng Giao (xiàng jiāo) đọc gần giống với quả chuối (xiāng jiāo)

Tranh thủ lúc ống kính không nhắm đến hai người, Lăng Mông với Đan Trúc âm thầm chụm đầu chém gió.

– Gần đây em xem rất nhiều video thi đấu của FRUIT, bọn họ lợi hại ghê á, nhất là đội trưởng Banana. Lần trước tụi mình thắng người ta chắc chỉ do may mắn thôi.

– Cũng không hẳn là may mắn. – Đan Trúc nhắc nhở cậu. – Đừng quên tụi mình còn có thanh niên Gu□□a thần bí.

– Cũng đúng, Gu□□a cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp, không biết hôm nay cậu ta có đến đây không. – Lăng Mông ngó đông ngó tây quan sát như muốn tìm xem hội trường hôm nay có người nào trông có vẻ giống với Gu□□a không.

Lăng Mông không tìm được Gu□□a, ánh mắt lại đụng trúng Hướng Giao. Hướng Giao chắp tay sau lưng, vừa nhìn đã biết là lão tướng kinh nghiệm sa trường đầy mình, hoàn toàn không thèm để cả ngàn khán giả ở hiện trường vào mắt. Ánh mắt sắc bén của cậu ta trực tiếp nhìn thẳng vào Lăng Mông.

Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi HạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ