Chapter 61-Get together

4.5K 71 20
                                    

[Written by: Aya and Demi]

THIRD PERSON's POV:

"I miss you too.."-tiffany

Hindi alam ni Nathan kung bakit pero bigla siyang napatingin kay Tiffany..Napaisip tuloy siya kung sino ang kausap ni Tiffany sa phone..Pero nasa isip niya si Luhan ito pero pinipilit parin niyang mag-isip ng ibang tao na pwedeng sabihan ni Tiffany ng 'I miss you'..

Pagbaba ni Tiffany ng phone..Tumingin ito sakanya..Parang awkward look yung binigay sakanya nito..

"Uhm.."-tiffany

"I have a question for you and please answer me honestly.."-nathan

"Ano yun??"-tiffany

"May...May gusto ka na ba kay Luhan??"-nathan

Nagulat si Tiffany sa tanong ni Nathan kaya naman napatingin siya rito habang nanlalaki ang mga mata niya..Hindi siya makapagsalita at hindi niya maintindihan kung bakit ito tinanong sakanta ni Nathan,mas lalo din namang hindi niya masagot ang tanong ni Nathan..

"Ano bang klaseng tanong yan Nathan??"-tiffany

"Hindi mo masagot??'-nathan

"Nathan please.."-tiffany

"Fine..Think about it first..I can wait.."-nathan

Pagkatapos nun lalabas na sana si Nathan ng hotel..Pero bumalik siya at humarap ulit kay Tiffany.. 

"May gusto lang sana kong ibigay sayo..."-nathan

Kinuha ni Nathan ang kamay ni Tiffany at may inilagay sya rito..

"Sign of friendship..Wear it kung nkapag-decide ka na.."-sabi ni nathan habang nakangiti.

Umalis na si Nathan..

Pagkaalis na pagkaalis rin ni Nathan,tinignan ni Tiffany ang palad niya..Nakita niyang isa itong sing sing..Hindi siya couple ring or wedding ring..Friendship ring lang talaga siya..Napaisip tuloy si Tiffany kung anong ibig sabihin ni Nathan sa sing sing na to..

Bumalik siya sa kwarto nya at umupo sa kama niya..Napaisip tuloy siya tungko sa tinanong ni Nathan sakanya kanina..Kung may gusto na ba siya kay Luhan..

Inalala niya lahat ng mga pinagsamahan nila ni Luhan..Yung mga ngiti niya,yung boses niya,yung kilos niya,at yung pagprotekta niya sakanya..Hindi rin maintindihan ni Tiffany kung bakit parang hinahanap niya yun lahat ngayon...

"Akala ko ba Tiffany si Nathan lang???Eh ano tong nararamdaman mo??"-sabi ni tiffany sa sarili..

"Nababaliw na ata ko.."-tiffany

Sa sobrang pag-iisip ni Tiffany..Hindi na niya namalayan na nakatulog na pala siya...

Kinabukasan....

Nagising nalang siya dahil may tumatawag sa cellphone niya..

Kahit na antok na antok siya,pinilit niyang bumangon para sagutin yung tawag..

"Hello??"-tiffany

 ["Tiffany wake up!! Kailangan na nating mag-ayos para mamaya.."]-vanessa

"Ha??Para saan??"-tiffany

["Ano ka ba,diba may get together tayo ngayon??Remember??Ang sabi,alam mo na daw.."]- vanessa

"Ah oo alam ko..Nasabi sakin ni Nathan kahapon..Nawala lang sa isip ko.."-tiffany

["Punta ka na dito dali!!"]-vanessa

Tumingin si Tiffany sa orasan... 2pm na!! Nagulat siya dahil hindi lang siya tinanghali..Hinapon pa siya!!! 

Girls and Boys (Red Or Clear)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon