[Written by: Aya and Demi]
[A/N:Okay po,talon na po tayo from Feb 2013 to August 2013 pra pasukan na nila sa school.. :D ]
TIFFANY's POV: (August 2013;Korea)
"Luhan ano ba!!!!!Ang tagal naman eh!!!!!!!Male-late tayo niyan eh!!!!!"-me
Ano ba naman tong lalaking to,daig pa yung babae kung mag-ayos..Kahit naman hindi na siya mag-ayos,gwapo parin naman siya..
"Ito na.."-luhan
Kinutusan ko siya.."Ang tagal tagal!!Para kang bakla kung mag-ayos!!"
"Bahala ka nga diyan!!Tara na nga!!"-luhan
"Baka ma-late kayo ha.."-tita audrey
"Eh kung ganito po katagal lagi mag-aayos si Luhan eh lagi nga po kaming male-late.."-me
"Sige na at umalis na kayo!!Bago pa kayo mahuli!!"-tita audrey
Agad agad akong pumasok sa kotse at sumunod naman din si Luhan..Actually para kaming anak ng presidente kapag pumapasok sa school,bakit naman kasi ito pang limousine yung kailangan naming gamitin..Parang aning..
Isang linggo palang kaming pumapasok sa school pero ang dami-dami na niya agad kaibigan, minsan sinasama niya ko sa mga gala nila kaso hindi naman ako maka-relate lalo na kung mandarin na yung ginamit nilang salita..Di parin naman kasi kami ganun kagaling ni Luhan mag korean at may tutor pa kami na pumupunta sa bahay every night para turuan kami ng korean language..
Pagdating namin sa school,bumungad agad samin yung napakaraming babae sa bungad ng gate. Ito ang mga fan girls ni Luhan and in short,mga soon-to-be haters ko din..Grabe hindi pa nga siya artista ganyan na sila maka-react..GRABEH!!! Pero hindi naman alam na enganged na kami ni Luhan at magkasama kami sa iisang bahay;although magkalayo naman yung kwarto namin;ang alam nila isang normal student lang din ako na alila nitong si Luhan at medyo nakakasuka yun pero kailangan kong lunukin yun..
As always,before kami lumapit sa gate pinababa na ko nitong lalaking to..Ayaw niya kasing malaman na may fiance nadaw siya...Arti ha!!!
Pagbaba niya sa kotse pinalibutan na siya agad nung mga babae dito..SHOCKS!!ANO BA NAMAN TO!!!!!!!!! Hindi tuloy siya makadaan..Kaya nga sabi ko kay Luhan maaga kaming pumasok para wala pang masyadong tao,eh kaso naman saksakan naman ng bagal kumilos..Utang na loob naman oh!! Sabi niya sabay daw kaming pupunta sa room namin tapos ganito pa..
"Pikyeo."-luhan
[Move away(very rude)]
Humawi agad yung mga babae na akala mo parang hinati ni Noah yung dagat..
"Gaja."-luhan
BINABASA MO ANG
Girls and Boys (Red Or Clear)
Fiksi RemajaGirls and Boys 'Red or Clear' is a story of two teenagers who both fell in love with each other after being in a fake relationship..The path of the two are always being separated by some circumstances and mysterious past.. Will they able to continue...