[Written by: Aya and Demi]
TIFFANY's POV:
Ano ba naman to...Ang dami-dami namang gagawin...Kung kelan naman malapit ng magtapos yung school year saka naman kami tinadtad ng mga assignments,reports,at projects... Gusto na ata kaming mamatay nung mga letchugas naming mga teachers eh..
Biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko...
"Tiffany...Pwede ba tayong mag-usap??"-tita audrey
"Pasok po.."-me
Pumasok si tita at umupo sa tabi ko sa kama...
"Tiffany,ano??Nakapag-isip ka na ba??"-tita
"Tita...Ayoko po talaga.."-me
"Tiffany..Mamayang gabi na ang alis ko papuntang Korea..Give me your final decision later.. Okay???"-tita
"Okay po tita.."-me
Lumabas ng kwarto si Tita...
Ayoko talagang umalis...Nandito lahat ng kaibigan ko...Nandito rin si Nathan...Paano naman ako aalis nun???Pero kapag hindi naman ako umalis,hindi ko makikita ang kapatid ko.. Bakit naman kasi nakita pa ni tita si Angel,pwede namang,kung ibabalik sakin yung kapatid ko,sakin nalang.. Bakit kailangang kay tita pa??
*flashback*
"Basta,ipapangako mo lang na hindi mo ko iiwan ha.."-nathan
*end of flashback*
Hindi man ako sumagot kay Nathan nun..Alam niyang hindi ko siya iiwan..
Kailangan ko lang talagang mamili sakanilang dalawa..Ang kapatid ko o si Nathan??Pero paano naman yun??Parehas silang mahalaga sakin at ayokong mawala silang dalawa sakin..Kailangan ko silang dalawa..
--------------------------------------------------Kinabukasan-------------------------------------------------------------
Nasan na kaya yung lalaking yun??Bakit naman ang tagal tagal niya??Ano nanamang kayang ginagawa nun??Male-late kami nito eh... Naghigpit pa naman yung school ngayon,isang late lang detention agad..Nakakahiya naman kung madetention ako diba??Imagine section A,tapos mapapapunta sa detention.. Ay kahiya-hiyang tunay naman...
Beep Beep!!
Kinuha ko na yung gamit ko pero nagulat ako ng hindi si Nathan ang nakita ko..
[A/N:Yung itsura po ni Tiffany on that time is on the multimedia..Ung mga nasa mobile po,sorry kayo.. Haha..]
"Luhan???Anong ginagawa mo dito??"-me
"Bakit??Masama bang sunduin ang fiance ko???"-luhan
BINABASA MO ANG
Girls and Boys (Red Or Clear)
Teen FictionGirls and Boys 'Red or Clear' is a story of two teenagers who both fell in love with each other after being in a fake relationship..The path of the two are always being separated by some circumstances and mysterious past.. Will they able to continue...