[Written by: Aya and Demi]
NOTE:Kung gusto niyo pong magpadedicate i-message niyo nalang po sakin.. ^^ First some forst serve po!!Walang special treatment kahit birthday niyo pa o ng kaibigan niyo..Hehe,i'm just being fair po..Okie?? xD Sa Private message nalang po ha!! Para sure na makikita ko,kapag sa wall ko po kasi baka matabunan..Araseo??? :D
TIFFANY's POV:
"Vanessa..Akala ko ba kakain na tayo??"-me
"Ah oo wait lang ha..Shower lang ako..Mauna ka na dun.. Para pagdating natin kakain nalang ako..Hehe.. Sige na.."-vanessa
"Haaay..Sige na nga.."-me
"Thank you!!"-vanessa
Kung hindi ko lang kaibigan tong babaeng to eh..
Bumaba na ko ng kwarto ko sa hotel at nagpunta na sa restaurant sa baba..Pagpasok ko, nakakapagtaka namang walang ibang tao..At agad rin akong nilapitan nung isang waiter..
"Ma'am..Kayo po ba si Ms. Laurel??"-waiter
"Ah..Opo..Bakit po??"-me
"This way po ma'am.."-waiter
"Teka lang,bakit walang tao??"-me
"Ah kasi po ma'am pina-reserve na po itong buong restaurant.."-waiter
"Ha??Ganun ba??Si Vanessa talaga.."-me
"Sige po ma'am,maiwan ko po muna kayo.."-waiter
Umalis na yung waiter at ako naman naghintay hintay muna saglit dito..
-_- 1 hour na ata akong naghihintay dito wala parin si Vanessa..San ba kasi nagsuot yung babaeng yun?? Magsho-shower lang daw siya eh inabot na siya ng santo-santo dun.. Tsk..
Bigla kong napatingin sa labas ng restaurant..May nakita kong babaeng nakatakip ng itim na jacket yung mukha at biglang binuksan yung kotse ni Vanessa..Hindi kaya magnanakaw yun?? Eh bakit nasakanya yung susi ng kotse ni Vanessa.. Biglang umandar ng mabilis yung kotse ni Vanessa, hahabulin ko sana kaso naalala kong baka may nangyaring masama kay Vanessa sa taas..
Dali-dali akong umakyat sa taas ng hotel room namin at pagbukas ko,wala na si Vanessa.. Pero may nakita kong note sa may salamin..
'Sorry Tiffany..Sa susunod nalang tayo magdinner na dalawa ha..Enjoy your meal with him..'
With him??Eh wala naman akong kasama ah..Hindi kaya??Si Vanessa talaga yung nakita ko kanina sa may parking lot??San naman pupunta yun at kailangan pang magtakip ng kulat itim na jacket..
~Goodbye Baby,Goodbye~
Syempre hindi parin nagbabago ang ringtone ko sa cellphone kahit ten years na ang nakalipas ..Certified Say A ata ako no!!
(Say A=tawag sa mga fans ng 'miss A',sorry adik si author..haha..)
Si Vanessa pala nagtext..
'Wag kang mag-alala Tiffany..Walang nangyari saking masama..Hehe..Umalis na muna nga pala ako ng hotel ha..Nagkita na ba kayo??'
Sino ba tong sinsabi niyang makikita ko??Hindi ko naman maintindihan tong babaeng to eh..
Dahil sa wala narin akong magawa,pumunta nalang ako ng parking lot para kunin yung kotse.. Maglilibot nalang ako dito,sabi kasi ni Gerald mag kotse nalang daw muna ko para hindi ako masuot kung saan-saang iskinita dito sa Manila..Sa bagay,tama rin naman siya..
Bubuksan ko na sana yung kotse ng may maramdaman akong yumakap sakin mula sa likod ko.. Backhug???
Umikot at nagulat ako sa nakita ko...
BINABASA MO ANG
Girls and Boys (Red Or Clear)
Fiksi RemajaGirls and Boys 'Red or Clear' is a story of two teenagers who both fell in love with each other after being in a fake relationship..The path of the two are always being separated by some circumstances and mysterious past.. Will they able to continue...