Chapter 37-First Dance;True Friends <3

5.8K 78 2
                                    

[Written by: Aya and Demi] 


"Sige na..Umakyat ka na..Nathan hates waiting..."-sabi ni luhan with a cute bright smile..

Nag nod nalang ako at umakyat sa taas ng stage..Susme,bakit ba nangangatog tong lechugas kong tuhod...Naman oh!!

Pagkaakyat na pagkaakyat ko sa taas ng stage,nagulat ako ng inoffer ni nathan yung kamay niya sakin...

"Miss Tiffany Laurel,can I be your first dance tonight???"-nathan

"Me????"-me

He chuckled."Yes..May iba pa bang Tiffany Laurel dito???Kasi sa puso at isip ako,,,iisa lang ang Tiffany Laurel sa buhay ko.."-sabi ni nathan na may kasamang nakakalokong ngiti..

At bumanat pa!!Kelan pa to natuto ng mga ganitong salita??Pero syempre,ako naman nangangamatis nanaman ang mukha..

Naghiyawan ang mga tao na nandoon...Si Herald at Enrique with matching patayo-tayo pa,at sila pa ang nangunguna sa pangangantsaw...Loko talaga tong dalawang to kahit kelan..

"Would you??"-nathan

Sumisigaw ang mga tao na tanggapin ko daw ang offer ni Nathan...Syempre ako,dahil gusto ko rin naman,,inabot ko ang kamay ko sakanya,,kaya lalong naghiyawan ang mga tao...

Dinala ako ni Nathan sa baba ng stage kung saan pwede sumayaw..

Hinawakan niya ko sa bewang ko habang ako naman nakahawak sa may leeg niya...

Masayang masaya ako na siya ang naging first dance ko..First dance ko sa buong buhay ko...

"Thank you.."-bulong ni nathan sa tenga ko matapos ipatong ang baba niya sa balikat ko..

"Para saan??"-me

"Para sa pagtanggap sa offer ko na maging first dance tonight.."-nathan

"Pssshh...Wala yun..."-me

"Tiffany..."-nathan

"Hmmmmm???"-me

Girls and Boys (Red Or Clear)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon