Part 4
*A/N: Sorry po sa mga typo and mispelled words.
Nasa 3rd floor na ako. Ang sinehan ay nasa 4th floor pero hindi ko na kaya akyatin sa sobrang kaba ko.
First time ko 'to at hindi ko alam kung anong gagawin ko?
Pano ko kaya siya kakausapin? Anong topic ang maari naming pagusapan? Nakuuu di ko na alam. Kagabi pa lang, nagprepared na ako para dito eh.
Nag-research ako sa internet about DATING TIPS. Lahat gagawin ko para mag enjoy lang siya. Pati tignan niyo itsura ko ngayon! Hindi naman siguro todo effort ang ginawa ko. Nagpatulong ako kay Danica sa pag make-up at pag-ayos ng buhok kasi talagang no idea ako pag dating dyan. Pati damit, bagong bili. HAHAHA. Today, I was wearing Floral Flocked Skater Dress with matching pink high heeled shoes. Love the color PINK <3
FIRST TIME ko nga 'to eh!!
Ang usapan namin ay 6pm magkikita dun mismo daw sa labas ng Cinema.
Tumingin ako sa relo ko, it's 6:11pm na! syettttt! Sa sobrang kaba ko, di ko napansin ang tagal ng pagmuni-muni ko dito.
I have decided aakyat na ko. ETO NA! Pagdasal niyo ko na sana hindi ako madapa dahil sa high-heeled shoes na suot ko ngayon.
Eto na, nakasakay na ako sa may escalator. Ayan na.. konting-konti na lang.
Nakita ko na siya!
DUG. DUG. DUG. DUG.
Ano ba 'tong nararamdaman ko? Sobrang kabado ako. Ayun siya, nakita ko na siya!
Napansin ko yung itsura niya parang may hinahanap. Hindi niya pa ako napapansin. Naglalakad na ako papunta sa kanya. Habang naglalakad ay inoobserbahan ko siya. He was wearing a Dark-wash jeans in black paired with a short-sleeved collared shirt.
He looks so HOT
Mga 10 meters pa lang ako, nakita na niya agad ako. Nakuu, salamat naman. Ako nga kita na kita kahit ang layo ko pa eh!
"Wow, Jane. Y-you look gorgeous.. Hindi kita agad nakilala. It's my first time to see you like this." He said
Oh see? Galing talaga ng stylist ko! Ahehe. Thanks Danica! May naitulong ka din na maganda sa akin.
Na-flattered naman ako sa compliment niya. GORGEOUS daw ako. Biglang lumaki naman ang ulo ko dun.
"Hehe. Ikaw din. Ang pogi mo tonight." :">
Tumawa siya.
"Talaga lang ah! Naku ikaw talaga Jane. Bolera ka din! Ahaha!" sabi niya.
Napansin ko maraming tao ang nakitingin sa aming dalawa. Is there something wrong?
Siguro, si Marc ang tinitignan nila kasi ang gwapo niya sobra tonight. Hmm.. hindi naman siguro. May lalaki din nakatingin. Unless na lang kung mga bekii sila at type din nila si Marc.
Ohh baka naman they noticed that we look like a perfect couple. Well, not yet OFFICIAL but SOON-TO-BE! xD
May kinuha siya sa bulsa niya at ipinakita sa akin. Pagtingin ko it's a movie ticket for two!
Ang movie na panunuorin namin ay WARM BODIES. Aww, how sweet! A romantic love story between a zombie and human.
Pumasok na kami sa Sinehan. Nakapatay na ang ilaw at saktong paumpisa pa lang yung palabas.
Umupo kami sa bandang itaas.
Nagumpisa na yung palabas. Ang ganda ng palabas. Nakakatawa din.
Nicolas Hoult is so H-O-T!! Ang gwapo niya.
BINABASA MO ANG
Jane's Goal
Storie d'amoreJane Cabrera loves only two things in life: Eating and Sleeping. So when her cousin Danica challenge her to find a boyfriend for 100 days, convincing her to be a difficult task. She still accepted it. One day, she met Marc. The man of her dreams. Sh...