Punishment for Them

14 1 0
                                    

Julianna's POV
Akala nila Princess papalampasin ko sila.. pero hindi.. hindi naman sila inaano ni Kyle..
mga ATTENTION SEEKER kasi akala naman nila mapapansin sila ni Alexander.. Asa.. masyado na ba akong bad? eh sila naman nauna eh saka ganun ako sa mga umaapi sa kaibigan ko..

****

pagpasok ko sa school pinahanap ko agad sila Princess at yung mga kasama niya na nangbastos kay Kyle..

pagkadala ng mga guard ko saakin nila Princess
pangiti ngiti pa sila..

"what's up Julianna?"

"pinatawag mo daw kami, natauhan ka na ba sa sinabi ko sayo?''

"baka kayo dapat ang matauhan sa ginawa niyo sa kaibigan ko! I'm the daughter of the school's owner"

"rules are rules kung sino mangbully may nakahandang punishment!"

"what the?!"

nasabi ko na yun sa Guidance at sa ibang Faculty ng school. pinaliwanag ko na sa kanila kung bakit kailangan nila ng Punishment.. madali lang naman gagawin nila maglinis ng buong school kasama na restroom and toilets.

binigayan na sila ng papers doon nakalagay yung punishment saka binigyan sila ng walis at dustpan

PUNISHMENT

CLEAN THE WHOLE SCHOOL
AND THE RESTROOMS

GOODLUCK!

wala ng nagawa sila Princess kundi gawin yon.

"next time isipin niyo muna yung gagawin nyo bago niyo gawin!"

"goodluck!"

natext ko na kay Kyle yung punishment.. pero sabi niya dapat di na daw sila Princess binigyan ng punishment..

it's okay dapat matuto sila pinabantay ko na rin sa guards ko yung mga yun para sigurado na gagawin nila yung punishments..


THE HAPPY ENDINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon