Meet Again

9 0 0
                                    

Bumalik na ang dating ako... Simple pero nandyan pa din si Julianna at Alexander... Wt ang saya dahil nakatanggap ako ng scholarship sa Paris sa susunod na month pupunta na ako dun... Yyyiiiiieee!! Excited.. Thankie Lord..

*****

Gumising ako ng maaga para usual sabay kami ni Julianna.. Pagpasok namin nakasalubong namin yung THE COOL GUYS
Na tinatawag nila oo nga gwapo sila.. Pero may mga kaabnormalan silang utak.. Ito naman si Julianna ngumingiti na mag isa... Ayos baliw na baliw siya kay Erone... Tsss.. Kala mo naman maganda ugali nun... Hinala ko agad si Julianna na kinagulat naman ng grupo ni Erone..

"uy! Ano nangyari sayo? Bigla mo nalang ako hinala!) sabi ni Julianna

"eh kasi naman laway na laway ko dun sa grupo na yun lalo na kay Erone duh!" sabi ko..

"tss... Siguro may gusto ka dun kay Erone no!! Ayyyieee dalawa dalawa Alexander tapos Erone sobra sobra ah! Hahahaha"

"baliw! Kung ano ano pinag iisip mo!"

Hindi namalayan nakatingin na pala yung mga stuyante saamin at nagbubulungan na...

At pati sila Princess at Spice girls nakataas ang kilay saamin..

"Julianna kasi!! Sarap mong kotongan!!!!!!"

At dahil sa naiinis ako iniwanan ko siya dun... Nakakaasar sabay rolled eyes
.... At sa kamalasmalan nakasalubong ko yung Erone na yun.. Tapos nangitdat siya.. Wala akong pakilam nilagpasan ko lang siya.. Pakilam ko ba sa kanya?! Pero nagkakamali pala ako kasi hindi pala kindat yun kung di bumagsak siya dun.. Nagulat naman ako... Wala akong ginagawa sa kanya!! Baka pagkamalan pa ako...

Tapos nagsalita siya "Help...."

Nabigla ako di ko maintindihan sinasabi niya... Anu daw "herphdjsbs?" ZOMBIE na ba sya? Hindi maintindihan yung sinasabi niya..

Ohmygee!!! "ay tanga wag ka ngang OA" yaan tuloy kinakausap ko na yung sarili ko

Sinubukan ko manghingi ng tulong pero walang nakakarinig.. Uuuhh!! Baka naman may makakita sa kanya para tulungan.. Tatakbo na sana ako ng nagsalita ulit siya..

"wag mo ko iwan please!" nanghihina niyang sabi.. Lumapit ako sa kanya at pinilit na dalhin sa Clinic... Nako buti nalang nakasalubong ko si Alexander tinulungan niya akong dalhin sa clinic.. Nagtanong siya anong nangyari kinuwento ko sa kanya... Maya maya unti natanong ko kung nakasama siya sa scholarship sa Paris... Oo daw.. Pati daw si Erone kasama... Wwwwwwhhhaaat?! Matalino pala yun.. "di nga?! Nagjojoke ka lang yata eh" "Im not Joking" seryoso niyang sabi...

So totoo nga.. Pano nangyari yun.. Ang alam ko lahat ngscholar magkakaclassmate sa Paris... What the kaasar..

THE HAPPY ENDINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon