Kyle's POV
Magkatabi kami ni Alexander sa plane.. Mahiluhin ako kaya ang dami kong dalang candies.. Oh di ba san ka pa laging handa.. Girlscout yata to.. Speaking of Girlscout parang namiss ko naman yata si Shane.. Yeah yeah si Shane yung childhood friend ko..May isa pa kaming kasama eh... Sino nga yun uhhhhmmm.. Hay nako ang sakit sa ulo basta lalaki yun eh..
Ewan sa kanya.. Matutulog na nga lang ako baka masukahan ko pa si Alexander..
.
.
...
.
.
.
.
.
.
.AFTER FEW HOURS
"Grabe yung babae oh tulo yung laway nakakahiya katabi pa naman niya si Alexander."
"Grabe siya balde nga mga tol! Hahahahha."Nagising ako sa tawanan ng mga tao.. Nakatingin sila saakin
"May dumi ba sa muka ko Alexander?" tanong ko kay Alexander na kakagising lang din.Napatakip siya na parang gulat at tinuro niya yung something sa may bibig ko.
Oh shocks! Nakakakahiya.. Kumuha agad ako ng tissue.. Bwiset wrong timing bakit ngayon pa.. Aaaargghhh!!
Umalis na yung mga taong nagtatawanan ako nakayuko sa kahihiyan..
"Uy okay ka lang?" tanong ni Alexander
"o-okay lang." nauutal kong sagot.
"Tara?" sabi niya saakinAt ngayon lang pumasok sa utak na nakababa na pala kami..
Sa isang bahay kami titira parang appartment .. Yeah dahil isang school lang naman yung pagaaralan namin.
Bago kami dumiretsyo sa appartment na sinasabi saamin pumunta kami sa supermarket bibili ng pagkain..
Pagdating namin bumili ako ng
.
.
.
Blah
Blah
Blah
Blah.
.
.
.
Blah.
..
Dami di ba kaya blah blah nalang maiintindihan mo..
HihiPag tapos nun pumunta kami sa bistro..
Nagkukwentuhan kami ni Alexander ng may pamilyar na dumaan sa di kalayuan.
.
.Nilapitan ko iyon at umakyat siya sa stage at may kasama siyang babae
"Hi everyone I'm Shane Harps and this is Brigit Meldew."
"Ikaw nga!" napasigaw ako kasi siya nga yun
Napakaliit talaga ng World
Tumapat yung spot light saakin
Naku patay ano nanamang kahihiyan yung ginawa ko..
"Kyle?" sabi nung lalaki este si Shane
"Natatandaan mo pa ako?" sagot ko
Lumapit siya saakin grabe ang gwapo niya pa din artistahin muka uuuhhhhmmyyygulay!!
"Kamusta kana?" sabay yakap ko sa kanya
"Okay lang naman ikaw? Hindi ka pa din nagbabago ah maganda ka pa din."
"eto nambola pa okay lang naging exchange student kami dito sa Paris eh."
"ehem." sabi ng babae sa stage
"Ahh Kyle mamaya nalang ah may trabaho pa ako.
Nag thumbs up ako sa kanya
..
Kumanta sila
NgHold you up
Rocketship
Dancin' in the RainAt marami pang iba
(A/N:sorry na po fan lang ni SHANE HARPER NG GOD'S NOT DEAD yung author:3)
Pagtapos nilang magperform nakipag chitchat sila saamin..
Girlfriend niya pala si Brigit.. Yeah yeah maganda siya..
"anong plano nyo magpapasko na?" sabi ni Shane saakin
"tulad ng dati nung mga bata pa tayo." masiglang sabi ko
"eh bata pa naman tayo ah!" sabi niyaNagtawanan kami..
"Naalala mo ba dati nung nagseserve tayo sa simbahan yung ano..." panimula ni Shane ay sorry kanina papala sa sobrang miss namin sa isa't isa grabe siya
"ang alin?" sabi ko
"yung blah blah blah..."
"Tapos yung ano yung popcorn batak nga tayo sa popcorn nun eh!hahahahaha hahahaha"
"naku sinabi mo pa saka pagnatutulog tayo sa simbahan naalala mo yung kwento ni kuya Rhenz ?" sabi niya pa
"oo grabe talaga hindi ko makalimutan yun pero alam mo worth it yun dahil sa role play natin no!"
"ay siya siya sa susunod nalang may sched kasi dun sa appartment baka masarahan kami." sabi ko sa kanya
"ano ba number mo?"
Ito oh
Akina phone mo.
Oh ayan na.. Sige ingat kayo ah!! Babye
Ang saya grabe nakakamiss naman yung tipong ang daming masasayang bagay na babalik balikan mo pa rin..
Trivia: alam niyo bang naging crush ko si Shane nung bata pa kami?! Hihihi past is past na...
Nakakamiss lang