Story beside the eyes

10 1 0
                                    

Kyle's POV
Matapos nung mga araw na masasaya hindi ko aakalain na mag kakasakit ako.. Sino ba ang di magkakasakit sa araw araw na pagmamall..

POLUSYON

FASTFOOD

ARCADE

halo halo tsssk! Kasalanan ko to eh di nag iisip...

Pero ito na eh anong magagawa ko?

****


Ron's POV
Nabalitaan ko na may sakit si Kyle.. Nakakaworry baka magalit s mama niya ... .. Kasi naman to si Xand kung saan saan dinadala yung babaeng yun..... Bahala si Superman... Lagi nalang ba si Batman? Kawawa naman siya...pero bakit nga ba ako nagwoworry eh nung nakaraang araw tinawanan ko pa siya kasi nautog siya sa pader.. What a freaking girl hahaha!!!
Pero balik muna tayo sa reality walang fantasy!!

Speaking of fantasy..

Naalala ko yung kaibigan ko dati... Hindi ko matandaan yung pangalan niya... Siya nga yung taong nagpaniwala saakin sa FANTASY na sinasabi nila... Naniniwala siya sa HAPPY ENDINGS na sa mundong ibabaw mahirap mangyari... At nagbago ang lahat ng iyon ng mabalitaan ko na naaksidente siya.. Eh hindi ko nga alam buong pangalan niya ang tanging alam ko lang Ky..

Masakit kasi naniwala ako sa HAPPY ENDING AT FANTASY.. Naniwala ako dahil sa kanya pero nawala lang yun ng isang iglap..

*****

At KYLE'S HOUSE...

Bumaba muna ako para makakain tapos bigla akong bumagsag..

Wala na akong marinig nandidilim yung mata ko

Gusto kong magsalita pero di ko magawa...

Alexander's POV
Magdodoorbell pa lang sana ako sa bahay nila Kyle kakamustahin ko sana siya.. Tanong? Bat hindi ko dinaan sa text... It's not your business pero nasaktuhan talaga saktong pipindutin ko na yung doorbell ng may kumalabog..

Baka may magnanakaw!! Agad akong pumasok pero mali yung iniisip ko..

KYLE!!! Nakita ko siyang natirik yung mata at bumubula yung bibig...

Tumawag agad ako kay Julianna...

Agad ko siyang binuhat at sumakay sa kotse...

Sa pinaka malapit na ospital ako pumunta at isinugod sa EMERGENCY ROOM .. Ano kaya nangyari sa kanya...

Maya maya unti dumating na si Julianna tinawagan niya na pala yung mama ni Kyle... Kasi kasama niya na...

Ilang minuto lang ay lumapit saamin yung doktor

"sino po dito yung relative ng pasyente?"

"ah ako po! Dok kamusta na po ang anak ko??"

Tapos lumakad na sila parehas di ko na narinig yung sinabi ng doktor kung maayos na ba yung palagay ni Kyle...

THE HAPPY ENDINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon