Dazai thảnh thơi bước trên đường về. Gió hiu gió thoảng như mang theo tiếng ai oán, lê thê. Đèn đường giật giật, cứ như ai đang chơi ác chọc hỏng vậy. Bầu trời quét lên mình màu âm u, ảm đạm, vắng teo và có hơi kinh dị. Có lẽ vì thế mà đêm nay ít người qua lại, người ta bảo nhau "Đi đêm nhiều có ngày gặp ma."
Dazai nào thèm để ý. Lúc này, tâm trạng cậu không tốt. Vừa thất bại trong tự tử, vừa bị từ chối tự tử kép, Dazai hỏi có suốt đường về. Mở cửa căn phòng của mình ở trung cư, Dazai bật tắt rồi ném hết đồ mới mua qua một bên, từ khi chìm vào giấc ngủ.
{Ưm,...hức....rút ra...a..đi mà...} - Dazai rên nhẹ, nước mắt cứ là chã.
[Ngoan nào em yêu] - Cái chất giọng khan khan, pha chút mãn nguyện, sung sướng làm em trong vô thức sợ lạnh sống lưng.
Cơn đau nơi hạ thân làm em như tê liệt, đau đến thấu xương, cảm giác đau chưa từng trải qua. Cơn đau ấy làm em có cảm giác như đang bị dduj, nó khiến em còn không thể rên nổi. Mọi sự việc chỉ kết thúc khi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ.
0o0o0
- Ái chà, rày đây Dazai tiến bộ giữ hén, không ngủ trong giờ nữa nhìn rồi, cứ thế phát huy nhá - Kunikida cười tuyên dương Dazai đang nghiền ngẫm một chồng sách trên bàn - Sách gì vậy?
- Cách ngủ chế mộng - Dazai đáp lại, mắt cũng không thèm nhìn Kunikida hay trêu như mọi bữa.
- Sao vậy? - Kunikida nháy mắt.
- A, hay quá có anh ở đây, Kunikida - kun. Tôi hỏi anh tí hả? - Dazai bất thần quay ra sau, túm lấy hai tay Kunikida làm anh hơi khựng lại.
- G...gì?- Anh hỏi lại, mặt đỏ tới mang tai.
- Nếu... nếu..đột nhiên mình mơ thấy...bị một người không mặc gì....đè lên..rồi..rồi gọi là em...em ..em yêu...rồi mình ...khóc..thì...thì là..là gì vậy? - Cậu gắn máy mãi mới lên câu chuyện, tim cứ đập binh khi nhớ lại Giấc mộng tối qua, Mặt giờ lại chuyển đỏ au.
- .... - Mặt anh đay nghiến, chôn cái giọng như oán linh hận kiếp về đòi mạng lên - Nó là con khốn kiếp nào?
- Haha, tôi...tôi không biết - Thấy anh hơi khó coi, anh chạy lại đáp.
- Gì? Kẻ gạt cậu ra làm tình mà cậu không biết là ai sao? - Kunikida rầm rộ, làm mấy người trong phòng văn giật mình.
- Là... làm tình? - Dazai trợn mắt, khó hiểu người đối diện.
- A...haiz, coi như tôi nhầm, cậu đọc tiếp đi, cuốn sách ấy đấy - Kunikida che mặt rời đi, bỏ lại ai kia còn tròn mắt nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] [AllDazai] Duyên âm
Fanfictình tiết phi logic, man rợ, OOC, r18, cân nhắc trước khi đọc.