Chưa đặt tiêu đề 20

250 29 0
                                    

- Haha, hai người giận nhau à? Tính Waka trẻ con thật đấy, chỉ vì chuyện đó mà làm khó em - Chuuya cười phá lên khi nghe cậu kể cái lý do mà tên đáng ghét kia hành cậu, điều đó khiến cậu hơi khó chịu.

- Ầy, thiệt là ông trời bất công cho em quá, sao hai con người kia không đến luôn với nhau đi, còn bày đặt ghen tuông - Dazai thở hắt ra đầy bất mãn, tiếp tục càu nhàu như một lão già khó ở.

- Nhưng sao lại giận nhau tới mức đánh đến thế này nhỉ? Em có sao không? - Chuuya lại quay qua lo lắng cho vết thương trên trán cậu, cứ rờ rẫm lớp băng mãi.

- Em ổn - Dazai thở dài.

 Chuuya cứ nhìn chằm chằm cậu mãi làm cậu thấy tên này hiền lành thư sinh mà mắc gì ngồi cạnh còn áp lực hơn Waka. Vốn dĩ chỉ nghĩ khi thấy người này sẽ với đi nỗi nhớ với Chuuya, không cho rằng lại mệt mỏi đến thế. Cậu lại chỉ có thể bất lực chờ đợi không biết mọi người đang làm gì, ra sao, nhưng về cơ bản, cậu tin Naria có cách.

- Từ bao giờ em có vẻ thân thiết với nó vậy? - Tín hiệu của vũ trụ gửi về, đây chắc chắn là con cá lóc khó ưa mang tên Waka, cậu thầm đoán rồi quay qua nhìn, đúng mẹ luôn.

- A Waka, cậu làm gì ở đây vậy? Tôi tìm cậu mãi - Chuuya một mặt thản nhiên ngước nhìn con cá lóc kia, còn cười nữa.

Waka mang theo sắc mặt trầm lắng nhìn cậu, ánh mắt không có chút cảm xúc nào. Cứ tựa như trong vô thức, cậu thấy hắn thở ra não nuột, rồi ngó lơ đi:

- Tối cho ta năm phút nha! - Xong liền rời đi.

Dazai tự dưng man mác buồn, gì vậy nhỉ? Cậu nhìn sang Chuuya, bất thần mắt trợn lên.

Ánh sáng có màu đỏ trong chốc lát tan đi, như cậu thấy rõ.

Hơi chú mục nhìn người này, cậu nuốt nước bọt, vẻ mặt hiện hữu sự hoang mang.


[BSD] [AllDazai] Duyên âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ